Thái Sơn Bắc gặp Thái Sơn Nam ở chung kết TP.HCM mở rộng 2017

18/12/2017 21:21 GMT+7

Hạ Cao Bằng sau loạt luân lưu ở trận bán kết thứ nhất, Thái Sơn Nam sẽ gặp Thái Sơn Bắc trong trận chung kết futsal TP.HCM mở rộng - cúp LS 2017 sau khi đội bóng này thắng Hải Phương Nam với tỷ số 5-4 ở trận bán kết còn lại.

Thái Sơn Nam đã thể hiện hình ảnh hết sức chật vật trước Cao Bằng. Thậm chí, Cao Bằng lại chơi rất tốt. Cự ly đội hình đảm bảo, chơi tập trung nên đoàn quân của ông Souto khóa chặt gần như các pha hãm thành của đoàn quân ông Nguyễn Bảo Quân.
Cao Bằng lại có bàn thắng dẫn điểm sớm khi ở phút thứ 7, Mi Woen đánh đầu cận thành thành bàn sau đường tạt bóng của đồng đội. Phải đến hiệp 2, Thái Sơn Nam mới tạo được nhiều cơ hội ăn bàn về phía cầu môn của đối thủ nhưng cũng không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong thế bế tắc, nhà ĐKVĐ VĐQG lẫn cúp quốc gia sử dụng chiến thuật power-play khi rút thủ môn ra và tăng cường cầu thủ cho hàng công để tiếp tục gia tăng sức ép. Phút 38, Văn Quý mới tìm được bàn thắng quân bình tỷ số 1-1 cho Thái Sơn Nam. Hòa 1-1 trong 2 hiệp chính, buộc 2 đội phải bước vào loạt luân lưu may rủi. Ở chấm 6 m, Thái Sơn Nam thực đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 qua đó, giành vé vào chung kết.
Thái Sơn Bắc (áo trắng) thi đấu lột xác và vượt qua Hải Phương Nam để vào chung kết Thiên Hà
Ở trận bán kết còn lại, Thái Sơn Bắc đã lột xác hoàn toàn trước Hải Phương Nam so với trận hòa 1-1 để rồi thua ở loạt luân lưu tại cúp quốc gia futsal 2017 cách đây chưa lâu khi giành trận đại thắng với tỷ số 5-4. Cục diện trên sân tỏ ra khá cân bằng nhưng Thái Sơn Bắc cho thấy sự hiệu quả hơn trong các pha hãm thành. Cho dù Quốc Hưng tìm được bàn gỡ ở phút 8 cho Hải Phương Nam sau khi Đức Tùng xuyên thủng lưới đội nhà ở phút thứ bảy nhưng khả năng săn bàn rất sắc sảo của Thái Sơn Bắc đã buộc đội đương kim á quân cúp QG phải thêm 2 lần nữa vào lưới nhặt bóng trong hiệp 1 sau các pha dứt điểm của Tuấn Vũ (10’) và Văn Huy (17’).
Trong thế bị dồn vào chân tường, Hải Phương Nam đã vùng lên trong hiệp 2 nhưng khi chưa kịp ghi được bàn thắng, đội bóng này đã phải thêm 1 lần vào lưới nhặt bóng ở phút 21 sau pha lập công của Đức Tùng. Phải đến gần cuối hiệp 2, Hữu Thiện (35’) và Quý Sang (38’) để rút ngắn xuống còn 3-4 qua đó, nhen nhóm hy vọng ngược dòng cho Hải Phương Nam. Phút 39, Đức Tùng tiếp tục lập công để đưa Thái Sơn Bắc dẫn lại với cách biệt an toàn 2 bàn. Trong những giây cuối cùng, Danh Toại kịp ghi thêm 1 bàn cho Hải Phương Nam nhưng đành phải chấp nhận trận thua chung cuộc 4-5.
KẾT QUẢ
Thái Sơn Nam - Cao Bằng: 1-1 (pen, 2-0)
Hải Phương Nam - Thái Sơn Bắc: 4-5
LỊCH THI ĐẤU NGÀY 20.12
Tranh hạng ba
14h30: Hải Phương Nam - Cao Bằng
Chung kết
17h00: Thái Sơn Bắc - Thái Sơn Nam
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.