Thái Sơn Nam gặp Hải Phương Nam ở chung kết

01/12/2017 21:27 GMT+7

Chiều nay 1.12, sau khi đánh bại đội Futsal Sài Gòn FC với tỷ số 3-0, đội Futsal Hải Phương Nam - ĐH Gia Định đã chính thức giành vé vào trận chung kết giải cúp Quốc gia Futsal HDBank 2017 diễn ra tại nhà thi đấu Tiên Sơn, TP.Đà Nẵng.

Bước vào trận đấu, cả 2 đội đều hưng phấn với những chiến thắng ở lượt trận đầu tiên và nếu thắng trận họ sẽ là đội đầu tiên có mặt ở trận chung kết. Ngay từ đầu trận, Hải Phương Nam - Đại học Gia Định đã tấn công áp đảo đối thủ. Và ở phút thứ 6, từ pha phạm lỗi của đối phương, quả sút phạt ở khoảng cách khoảng 7 m của Phạm Duy Nhật đã làm tung nóc lưới Sài Gòn FC mở tỷ số trận đấu. Sau đó phần lớn thời gian của trận đấu là những pha sút xa của cả 2 đội.
Với đẳng cấp của mình, Hải Phương Nam - Đại học Gia Định luôn thể hiện đúng lúc trước đối thủ. Phút 16 của trận đấu, từ pha đá phạt 10 m sau lỗi thứ 6 của Sài Gòn FC, cầu thủ Lâm Tấn Phát đã nâng tỷ số lên 2-0.
Hiệp 2 cũng không có gì thay đổi, chỉ đến khi Sài Gòn FC bắt đầu chuyển sang chơi tấn công 5 người (Power - Play) thì trận đấu đã hấp dẫn hơn. Thế nhưng, lối chơi tất tay đã khiến Sài Gòn FC nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút thứ 33 của trận đấu sau pha phản công nhanh, chấm dứt mọi nỗ lực của mình.
Một pha gây sóng gió của Hải Phương Nam - Đại học Gia Định lên Sài Gòn FC Trân Quý
Chiến thắng 3-0 đã đưa Hải Phương Nam - Đại học Gia Định vào chơi trận chung kết và đối thủ của họ là ĐKVĐ Thái Sơn Nam.
Ở trận bán kết 2 với Sanatech Khánh Hòa, các cầu thủ Thái Sơn Nam đã thi đấu trên chân đối thủ và dẫn trước đến 2-0 (Phạm Đức Hòa và Trần Văn Vũ). Mọi nỗ lực của Sanatech Khánh Hòa sau đó chỉ được đền đáp bằng pha đốt lưới nhà của lão tướng Phùng Trọng Luân.
Thái Sơn Nam sẽ gặp Hải Phương Nam - Đại học Gia Định ở chung kết Trân Quý
Như vậy, Thái Sơn Nam và Hải Phương Nam - Đại học Gia Định sẽ có dịp tái hiện trận chung kết Cúp VĐQG Futsal 2016, nơi họ phải phân định thắng thua bằng những loạt sút luân lưu.
Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 16 giờ, ngày 3.12 tại nhà thi đấu Tiên Sơn, TP. Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.