Thái Sơn Nam vào tứ kết giải futsal châu Á 2017

24/07/2017 21:37 GMT+7

CLB Thái Sơn Nam đã đánh bại đội đầu bảng (A) Al Dhafra (UAE) với tỷ số 2-0, qua đó chính thức giành vé lọt vào tứ kết giải futsal châu Á 2017.

[VIDEO]: THÁI SƠN NAM VÀO TỨ KẾT CHÂU Á 2017
Với việc buộc phải giành chiến thắng nếu muốn đi tiếp, Thái Sơn Nam đã chơi chủ động tấn công ngay từ những phút đầu trận. Thế nhưng Al Dhafra mới chính là đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Sau những phút đầu trận, Thái Sơn Nam đã bất ngờ tăng tốc và từ 1 tình huống đá phạt trực tiếp, CLB Thái Sơn Nam đã có bàn thắng mở tỷ số do công của Tayebi ở phút thứ 7..
Những phút sau đó cả hai đội liên tục có những màn ăn miếng trả miếng, đặc biệt Al Dhafra đã có một quả phạt trực tiếp rất nguy hiểm nhưng không thể tận dụng thành công. Thái Sơn Nam rất biết tận dụng tốt những cơ hội, trong đó từ một pha phản công nhanh ở phút 16, Tayebi tung cú sút chéo góc ghi bàn thắng nhân đôi lợi thế cho đội nhà.
Với việc bị dẫn 2 bàn cách biệt trong hiệp 1, các cầu thủ của Al Dhafra đã phải chơi tấn công ngay từ những phút đầu hiệp hai. Tuy nhiên những cơ hội ngon ăn luôn bị đội bóng đến từ UAE phung phí. Phía đối diện, Thái Sơn Nam đã nhường thế trận cho đối thủ để chơi phòng thủ phản công. Hiệp hai không có thêm bàn thắng nào, trận đấu khép lại với chiến thắng 2-0 của Thái Sơn Nam.
Tayebi - tác giả của 2 bàn thắng cho Thái Sơn Nam Trân Quý
Với thắng lợi 2-0, Thái Sơn Nam đại diện của futsal Việt Nam đã chính thức giành vé lọt vào tứ kết với 6 điểm có được sau 3 lượt trận. Thái Sơn Nam đứng thứ 2 tại bảng đấu của mình, sau chính đối thủ Al Dhafra vì kém hiệu số bàn thắng/thua.
Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Miguel Rodrigo của Thái Sơn Nam chia sẻ: "Chúng tôi đã điều tiết được nhịp độ trận đấu. Hiệp 1 chúng tôi đã phạm lỗi rất nhiều, chúng tôi cần rút kinh nghiệm về vấn đề đấy. Các cầu thủ cần phải điều tiếc được cảm xúc của mình. ở những phút cuối, chúng tôi đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ 3. Đây là điểm yếu của các cầu thủ Việt Nam, công việc của tôi là cải thiện điểm yếu này.
Nhìn chung tôi hài lòng với kết quả trận đấu. Tôi hài lòng vì sau trận thua đầu tiên, các cầu thủ đã vượt qua áp lực để giành chiến thắng ở hai trận đấu còn lại. Tôi xin chúc mừng tất cả các cầu thủ vì họ đã vượt qua áp lực rất tốt. Áp lực thứ nhất là vì chúng tôi là chủ nhà, áp lực thứ hai là bạn buộc phải thắng ở hai trận còn lại".
KẾT QUẢ
Vic Vipers - FC Erem: 0-1
Thái Sơn Nam - Al Dhafra: 2-0 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.