Tham dự ngày hội bóng đá tại TP.HCM dịp lễ 30.4 và 1.5

25/04/2019 11:00 GMT+7

Sự kiện sẽ diễn ra tại SVĐ Hoa Lư vào ngày 27.4 với sự góp mặt của Giovane Elber - chân sút huyền thoại của FC Bayern - và Nguyễn Anh Đức - người góp phần quan trọng làm nên chiến thắng của Việt Nam tại AFF Cup 2018.

Ngoài xin chữ ký và chụp hình với thần tượng, khám phá khu trưng bày các vật phẩm FC Bayern, tham gia các thử thách chơi bóng nhận quà lưu niệm, các fan bóng đá sẽ được chứng kiến trận thi đấu giao hữu giữa hai cựu danh thủ theo hình thức futsal.
Ngoài ra, người tham gia cũng sẽ có cơ hội sở hữu các phần thưởng hấp dẫn từ Häfele và FC Bayern thông qua quay số may mắn như áo thi đấu có chữ ký tay của các danh thủ FC Bayern, tủ lạnh, máy rửa chén, máy giặt kết hợp sấy của Hafele,… Giải đặc biệt là quyền tham dự bữa tiệc VIP cùng Giovane Elber và Anh Đức tại SkyXX Garden Bar tọa lạc ở tầng 20 của Ngôi nhà Đức, TP.HCM vào buổi tối cùng ngày.
Sự kiện do Häfele Việt Nam - một thương hiệu nổi tiếng của Đức về giải pháp thông minh cho nhà ở và dự án - tổ chức với tư cách là đối tác chính thức của FC Bayern tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.
Xem chi tiết chương trình và đăng ký tham gia miễn phí tại http://event.fcbayern.hafelehome.com.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.