Than khoáng sản Việt Nam xây chắc ngôi nhì lượt đi Nữ VĐQG 2018

10/06/2018 20:34 GMT+7

Chiều ngày 10.6 tại Hà Nam, vòng 7 giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2018 diễn ra 2 trận đấu. Than khoáng sản Việt Nam (TKS.VN) và TP.HCM I đã thắng dễ trước các đối thủ yếu hơn là TP.HCM II và TNG Thái Nguyên.

Thế cửa trên nên không bất ngờ khi TKS.VN chủ động chiếm lĩnh thế trận trước TP.HCM II ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhân vật chính trong lối chơi của đội bóng vùng Mỏ vẫn là tiền vệ Nguyễn Thị Vạn. Chính cầu thủ nhỏ con với cái chân trái khéo léo là chủ nhân của 2 bàn thắng trong hiệp 1 sau những cú đệm bóng cận thành ở các phút thứ 4 và 11.
Sang hiệp 2, thế trận vẫn không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, HLV Đoàn Minh Hải chủ động yêu cầu các học trò chơi chậm lại để tránh chấn thương. Chơi khá nhàn nhã nhưng TKS.VN vẫn có thêm 3 bàn thắng nữa do công của Nguyễn Thị Vạn (72’), Thúy Hằng (88’) và Trần Thị Thu (90’). Trong nỗ lực tìm kiếm bàn danh dự, TP.HCM cũng đã toại nguyện sau pha lập công của Nguyễn Thị Tâm (79’).
TP.HCM I cũng đã giành trọn 3 điểm trước TNG Thái Nguyên B.Nghi
Ở trận đấu còn lại, TP.HCM I cũng đã giành trọn 3 điểm trước TNG Thái Nguyên. Thế trận một chiều được các học trò của HLV Đoàn Thị Kim Chi thiết lập ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy nhiên,TNG Thái Nguyên chơi khá kiên cường và phải đến phút 27, TP.HCM I mới xuyên thủng được mành lưới đối phương. Trong một pha hãm thành, Thu Thảo đối mặt thủ môn Thu Trang sau đó dễ dàng đưa bóng vào lưới trống bằng cú sút sệt chéo góc. Hai phút sau, Huỳnh NHư lập công, nhân đôi lợi thế cho nhà ĐKVĐ.
Dẫn trước 2 bàn sau 45 phút đầu tiên, TP.HCM I chơi chậm rãi ở trong hiệp 2, nên tạo cơ hội cho TNG Thái Nguyên kiểm soát được bóng nhiều hơn. Tuy nhiên, các học trò của ông Đoàn Việt Triều không tạo được tình huống ăn bàn nào đáng kể về phía cầu môn của đối phương. Tuy chơi không hết sức nhưng TP.HCM I cũng có thêm 1 bàn thắng do công của Kim Hồng ở những phút cuối cùng của trận đấu.
KẾT QUẢ
TKS.VN – TP.HCM II: 5-1
TNG Thái Nguyên – TP.HCM I: 0-3
LỊCH THI ĐẤU Ngày 11.6
16h30: Sơn La – PP.HN
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.