Than Quảng Ninh đón nắng Pleiku, háo hức gặp HAGL

04/03/2016 20:42 GMT+7

Trưa nay, 4.3, Than Quảng Ninh đã có mặt tại Pleiku, sẵn sàng cho trận đấu gặp chủ nhà HAGL vào chiều chủ nhật tuần này, 6.3.

Trưa nay, 4.3, Than Quảng Ninh đã có mặt tại Pleiku, sẵn sàng cho trận đấu gặp chủ nhà HAGL vào chiều chủ nhật tuần này, 6.3.

Than-Quang-Ninh-don-nang-Pleiku-hao-huc-gap-HAGLThan Quảng Ninh có buổi tập đầu tiên trên sân Hàm Rồng - Ảnh: Thịnh Nguyễn
Theo chủ tịch CLB Phạm Thanh Hùng, Than Quảng Ninh có mặt sớm tại Pleiku để ổn định sức khỏe, làm quen với thời tiết, mặt sân Pleiku để trận đấu cuối tuần được tốt nhất.
Chuyến bay đáp tới Pleiku lúc trưa, ngay buổi chiều, dù hơi mệt nhưng các cầu thủ đã có buổi tập đầu tiên rất hứng khởi trên sân Hàm Rồng với sự chỉ đạo của giám đốc kỹ thuật Phan Thanh Hùng và HLV Phạm Như Thuần.
Dự kiến chiều mai, 5.3, Than Quảng Ninh có một buổi tập làm quen sân Pleiku trước khi bước vào trận đấu gặp thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn.
HLV Phạm Như Thuần và ngoại binh Bisan tại sân bay - Ảnh: Thịnh NguyễnThan-Quang-Ninh-don-nang-Pleiku-hao-huc-gap-HAGLThủ môn Huỳnh Tuấn Linh háo hức trước trận gặp HAGL
Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đang khao khát một chiến thắng trước đội bóng phố núi. Phát huy hiệu quả sau trận thắng Hà Nội T&T ngày 27.2, trận đấu gặp HAGL tới đây, cầu thủ Việt kiều Mạc Hồng Quân tiếp tục được đá ở vị trí sở trường - tiền vệ trung tâm chứ không phải tiền đạo như thường thấy.
Bisan và Rod Dyachenko, 2 ngoại binh cũng rất được kỳ vọng sẽ sớm có bàn thắng tại sân khách hứa hẹn rất đông khán giả.
Than-Quang-Ninh-don-nang-Pleiku-hao-huc-gap-HAGLBuổi tập đầu tiên của Than Quảng Ninh diễn ra trong một chiều có nắng tại PleikuThan-Quang-Ninh-don-nang-Pleiku-hao-huc-gap-HAGLDự kiến chiều mai đội sẽ tập làm quen sân Pleiku - Ảnh: Thịnh Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.