Than Quảng Ninh ký hợp đồng với cầu thủ từng chơi giải Nhà nghề Mỹ

04/02/2016 17:29 GMT+7

CLB Than Quảng Ninh vừa ký hợp đồng 1 năm với cầu thủ Dyachenko Rodion Sergey người Nga, lớn lên tại Mỹ.

CLB Than Quảng Ninh vừa ký hợp đồng 1 năm với cầu thủ Dyachenko Rodion Sergey người Nga, lớn lên tại Mỹ.

Dyachenko Rodion Sergey từng thi đấu tại D.C United - Ảnh: shutterstock
Giá trị bản hợp đồng này không được tiết lộ. Dyachenko Rodion Sergey được Than Quảng Ninh “thử lửa” tại giải FLC Cup 2016. Anh chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất. Tuy nhiên, vượt qua nhiều ứng viên ngoại binh khác, Dyachenko Rodion Sergey được Than Quảng Ninh đặt bút ký hợp đồng.
Đây là ngoại binh thứ 2 của CLB đất mỏ. Tiền đạo Geogre Bisan đến từ châu Phi trước đó đã có được bản hợp đồng 2 năm với CLB được đánh giá là đại gia này.
Dyachenko Rodion Sergey sinh năm 1983, anh cùng gia đình di cư tới Mỹ, học trung học tại trường Vancouver, Washington. Anh từng là thành viên của CLB West Villa Thunder, FC Portland và Westside Metros, chơi bóng với các trường đại học Nevada, Las Vegas từ năm 2002 đến năm 2005, ghi được 23 bàn thắng trong 4 năm.
Dyachenko Rodion Sergey từng khoác áo nhiều CLB: Minnesota Thunder, Real Maryland Monarchs, SCG Samut Songkhram, Pattaya United… Trong đó có CLB tên tuổi D.C United.
Tiền đạo sinh năm 1983 này cũng từng nhiều năm tham gia giải nhà nghề Mỹ MLS (Major League Soccer). Ngoài ra, chân sút gốc Nga cũng có thời gian khoác áo một số đội bóng ở giải hạng Nhất Thái Lan, đặc biệt hiện tại anh đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng đang chơi ở Thai League - Pattaya FC.

[VIDEO]: Dyachenko Rodion Sergey thi đấu tại Thai-League
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.