Than Quảng Ninh sẽ dự tính thế nào cho mùa sau?

23/11/2020 22:22 GMT+7

Để chuẩn bị cho V-League 2021, lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh đang có ý định đôn lứa trẻ thay thế những cầu thủ đã hết hợp đồng.

Các CLB ngoại hạng Việt Nam, trong đó có Than Quảng Ninh đang có những tính toán khác nhau nhằm hướng đến mùa giải mới. Đương kim vô địch Viettel đang trong quá trình đàm phán để có thể có được chữ ký của tiền đạo Pedro – người đã ghi 12 bàn V-League 2019. CLB Hà Nội đã chia tay hai ngoại binh là Kebe, Omar và mua xong tiền vệ Geovane – cầu thủ cũng đã có 8 bàn thắng mùa giải vừa qua. CLB Sài Gòn ngày 24.11 sẽ cho ra mắt dàn cầu thủ mới.
Vậy CLB đứng thứ 4 là Than Quảng Ninh có ý định như thế nào? Xin được nhắc lại, khi mùa giải sắp đến hồi kết, Than Quảng Ninh cùng 3 đội bóng nói trên ở cùng trong cuộc đua đến chức vô địch. Ở trận đấu cuối cùng, do thất bại trước Hà Nội FC nên Than Quảng Ninh chỉ về đích thứ 4 – không bảo vệ được tấm Huy chương đồng của mùa giải trước. Tuy nhiên, Than Quảng Ninh vẫn có được vị trí thứ 3 ở Cúp quốc gia 2020.

Than Quảng Ninh từng giành Huy chương đồng tại V-League 2019

ẢNH: VY KHÁNH

Tối 23.11, Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng cho biết, đội bóng đất Mỏ dự tính sẽ đôn số trẻ lên đá V-League mùa sau.
Trong đội hình của Than Quảng Ninh hiện tại có cầu thủ sinh năm 2000 – Nguyễn Hai Long đã thi đấu rất xuất sắc tại V-League 2020. Anh còn được Ban điều hành Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đưa vào danh sách đội hình tiêu biểu của giải, cùng với những ngôi sao khác như Nguyễn Văn Quyết, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Công Phượng, Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Trọng Hoàng…
 Nếu kế hoạch đôn trẻ lên thi đấu mà thành công, bóng đá Việt Nam sẽ được lợi. Tuy nhiên, cũng cần phải cân nhắc thật kỹ bởi đấu trường V-League rất khắc nghiệt. Nếu chưa có đủ bản lĩnh hay trình độ chuyên môn, cầu thủ có thể sẽ gặp rất nhiều trở ngại.
Ông Hùng cũng cho hay, ông vẫn đang tiếp tục cuộc hành trình với đội bóng đất Mỏ. Theo ông đội Than Quảng Ninh không quá khó khăn về tài chính vì mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của ông bầu này.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.