Thắng đậm Thanh Hóa tại Pleiku, HAGL vẫn chưa cải thiện thứ hạng

07/08/2016 19:03 GMT+7

3 bàn thắng của Hồng Duy, Văn Toàn và Minh Vương đã giúp HAGL giành chiến thắng 3-1 trước đại gia Thanh Hóa thuộc vòng 19 V-League 2016. Tuy nhiên, 3 điểm tại Pleiku vẫn chưa thể giúp HAGL thoát khỏi vị trí 12 trên bảng xếp hạng.

       HAGL

3:1
kết thúc

Thanh Hóa

 Hồng Duy (5')
Văn Toàn (57')
Minh Vương (85')
  Thanh Bình (89') 

 Đà Nẵng

1:2
kết thúc
 

Hà Nội T&T

 Gaston Merlo (73')   Hoàng Vũ Samson (18')
Gonzalo (68') 
 Bình Dương 1:3
kết thúc
 
Hải Phòng 
Công Vinh (17')     Đình Bảo (27', 44')
Văn Thắng (31')
 Sài Gòn 1:1
kết thúc
 
Khánh Hòa 
Ngọc Duy (52')     Võ Út Cường (75')
 Quảng Nam 0:0
kết thúc 
Cần Thơ 
Đồng Tháp  1:1
kết thúc 
 Quảng Ninh

[VIDEO]: TRẬN HAGL 3-1 THANH HÓA
 90'+3'
KẾT THÚC TRẬN. HAGL thắng Thanh Hóa 3-1.
89' 
VÀOOOOOO. 1-3 cho Thanh Hóa. Thanh Bình lập công.

[VIDEO]: 1-3 CHO THANH HÓA
 85'
 VÀOOOOOO. 3-0 cho HAGL. Minh Vương lập công.

[VIDEO]: 3-0 CHO HAGL
 57'
 VÀOOOOOO. 2-0 cho HAGL. Văn Toàn lập công
|
[VIDEO]: 2-0 CHO HAGL
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. HAGL tạm dẫn Thanh Hóa 1-0. 
 5'
VÀOOOOOO. 1-0 cho HAGL. Hồng Duy lập công

[VIDEO]: 1-0 CHO HAGL
 
 17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. 
16 giờ 30
HAGL đang thi đấu không tốt, với chuỗi trận thua kéo dài miên man. Hai thất bại liên tiếp trước QNK.Quảng Nam và SLNA khiến họ đang bị kẹp dính cùng Long An, đội đang đứng ở vị trí đi play-off. Nguy cơ xuống hạng đã chẳng còn ở mức dự đoán nữa.
Bất kể nội dung là gì, việc HLV Lê Thụy Hải ‘chịu’ than vãn về thế khó của FLC Thanh Hóa cho thấy người đàn ông mạnh mẽ này vẫn chưa chịu bỏ cuộc. Gặp HAGL đang khó khăn sẽ là cơ hội của ông.

tin liên quan

Tấn công tuyệt vọng HAGL bại trận tại sân Vinh
Thi đấu rất cố gắng nhưng do hàng công quá mỏng, HAGL đã phải chấp nhận thất bại 0-1 ngay trên sân Vinh của SLNA. Thất bại này khiến đội bóng phố núi đối mặt với nguy cơ rơi vào nhóm 'cầm đèn đỏ' của V-League 2016.
Việc trở về nhà sau 2 tuần đi xa sẽ là cơ hội để HAGL tính toán kiếm điểm khi trước đó họ đã thắng 2, hòa 1 trong 5 trận gần nhất tại Pleiku. Nhưng trước mắt họ sẽ là thử thách rất lớn mang tên FLC Thanh Hóa, đối thủ mang đến nguy cơ sẽ “cướp trắng” lợi thế sân nhà của HAGL.
Chuyện HLV Lê Thụy Hải kích lên cuộc khẩu chiến với đánh giá “3 đánh 1 không tài nào đỡ nổi” cho thấy người đàn ông mạnh mẽ này vẫn còn nguyên đấu chí. Ông đang gánh trên vai sự kỳ vọng lớn lao của fan xứ Thanh để đem về chiếc cúp vô địch lịch sử và sẽ không từ bỏ khi cuộc đua chưa ngã ngũ.

Muốn thế, FLC Thanh Hóa sẽ không được phép có bất kỳ cú sẩy chân nào nữa, nhất là khi SHB.Đà Nẵng đang có lợi thế về điểm số lẫn lịch thi đấu. Và bước đầu tiên sẽ là chinh phục phố Núi Pleiku.
Ban lãnh đạo FLC Thanh Hóa thông báo chỉ có 260 cổ động viên xứ Thanh đến Pleiku. Nhưng cư dân Thanh Hoá ở các huyện Gia Lai rất nhiều. Do đó con số này sẽ tăng khi họ đến sân và mua áo đấu màu vàng để cổ động cho đội bóng quê hương.
Đó sẽ là áp lực ngược của HAGL khi nhiều khả năng các cổ động viên lên sân ủng hộ cho đội khách còn nhiều hơn cả fan nhà. Rất may cho họ là đã quen với chân lý ngược này khi tiếp đón SLNA hay FLC Thanh Hóa.
Hình ảnh fan xứ Thanh làm dậy sóng phố núi Pleiku
fan Thanh Hóa đi "bão" trên các tuyến đường chính tại Pleiku Minh Trần

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.