Thắng dễ Đông Timor 4-0, U.19 Việt Nam giành hạng 3 Đông Nam Á

24/09/2016 18:34 GMT+7

Đội tuyển U.19 Việt Nam đã không gặp nhiều khó khăn để hạ gục U.19 Đông Timor với tỷ số khá đậm 4-0 để qua đó giành vị trí thứ 3 chung cuộc tại vòng chung kết U.19 Đông Nam Á - Cúp Vietcombank 2016.

U.19 Việt Nam

4:0
kết thúc

U.19 Đông Timor

 Trần Thành (24')
Đức Chinh (26', 45')
Tống Anh Tỷ (88')
   
 90'+2'
KẾT THÚC TRẬN. U.19 Việt Nam đoạt hạng 3 sau khi thắng U.19 Đông Timor 4-0.
90' 
Hiệp 2 được cộng thêm 2 phút bù giờ.
 89'
Một chiến thắng đậm của U.19 Việt Nam. Một lời chia tay đẹp ở giải Đông Nam Á. Sau đó, đội bóng sẽ bước vào giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường đi Bahrain, dự giải U.19 châu Á diễn ra từ ngày 13-30.10 
 88'
VÀOOOO. 4-0 cho U.19 VN. Tống Anh Tỷ sút bóng từ ngoài vòng cấm, bóng đi lượn vào góc xa.

[VIDEO]: 4-0 CHO U.19 VN
 87'
Hồ Tấn Tài nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ của Đông Timor. 
 83'
U.19 VN thay người. Tống Anh Tỷ vào thay Thái Quý.
 82'
U.19 Việt Nam đã và đang làm được điều HLV Hoàng Anh Tuấn và người hâm mộ trông chờ là không bị sụp đổ sau thất bại trước Úc. Họ đã đứng dậy, và có trận đấu còn thuyết phục hơn ở vòng bảng trước U.19 Đông Timor.
 81'
Tiền đạo Hà Đức Chinh bị đau và được các nhân viên y tế cáng ra khỏi sân, 
 78'
Đông Timor thay ngươi, Gelvano thay Kefi
 77'
Nguy hiểm, Việt Nam có cơ hội nâng tỷ số 4-0 khi Đức Chinh đánh đầu cận thành từ quả phạt góc của Phan Thanh Hậu, nhưng thủ môn Đông Timor xuất sắc cản phá.
 75'
Điểm rơi của U.19 Việt Nam sẽ là giải châu Á, tại Bahrain ngay sau đây. Đó là nơi HLV Hoàng Anh Tuấn và U.19 Việt Nam chứng minh với khán giả nhà về năng lực của mình 
73' 
Cho đến lúc này của trận gặp Đông Timor, màn trình diễn của U.19 Việt Nam là tương đối thuyết phục. Điều được nhất, bên cạnh tỷ số là cầu thủ thể hiện được sự tập trung và khát khao. 
 68'
Tốc độ trận đấu đã được đẩy lên khá cao. 
 63'
Trần Thành đối mặt thủ môn Đông Timor, nhưng cú lốp bóng qua đầu thủ môn của anh đã đi cao hơn khung thành chút ít. 
 63'
Các cổ động viên trên sân Hàng Đẫy vẫn nhiệt tình ủng hộ cho 2 đội. Chất lượng trận đấu đang bị ảnh hưởng bởi mặt sân sũng nước. Nhưng nước đang thoát khá nhanh.
 60'
U.19 VN thay người. Việt Anh vào thay Hoàng Nam. 
 57'
Trận đấu diễn ra không thật hấp dẫn bởi mặt sân nhiều nước nên ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội.
 52'
U.19 VN thay người. Tiến Anh vào thay Minh Dĩ. 
 50'
Do trời mưa quá lớn, sân sũng nước nên tuyển VIệt Nam chơi chậm để bảo toàn chiến thắng và tránh chấn thương.
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.
Sau khoảng thời gian tạm hoãn, hiệp 2 trận đấu bắt đầu dưới trời mưa rất to.
 17 giờ 37
 
HLV Hoàng Anh Tuấn và các cầu thủ U.19 Việt Nam vẫn đang ngồi trong cabin chờ được vào sân lại.
 17 giờ 30
Mưa đã có dấu hiệu ngớt nhưng vẫn rất to. Dù vậy, có thể thấy các CĐV đã di chuyển vào khu vực có mái che. Hầu như không ai bỏ về. 
 17 giờ 25
Trận đấu đang tạm hoãn vì cơn mưa rất to tại sân Hàng Đẫy. 
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. U.19 VN tạm dẫn Đông Timor 3-0.
 45'
Hiệp 1 được cộng thêm 1 phút bù giờ. 
 45'
VÀOOOOO. 3-0 cho U.19 VN. Đức Chinh kiến thiết để Thanh Hậu tung chân sút chéo góc nâng tỷ số 3-0.

[VIDEO]: 3-0 CHO U.19 VIỆT NAM
 43'
Tấn Sinh lãnh thẻ vàng do lỗi kéo người. 
 41'
Cho đến lúc này, U.19 Việt Nam đang có hiệp 1 thành công. Tập trung trong phòng ngự. kiểm soát khu trung tuyến và tạo được đột biến trong tấn công. 
 40'
Thế trận vẫn thuộc về U.19 VN. Sức chống trả cũng như tấn công của Đông Timor rất yếu ớt. 
 35'
U.19 Đông Timor chưa tạo được nhiều sức ép về phía khung thành thủ môn Tiến Dũng. Hàng tiền vệ U.19 Việt Nam đang chơi tốt, cả ở triển khai bóng lẫn vây rap để thu hồi.
 30'
2 cầu thủ của HAGL là Lương Hoang Nam và Phan Thanh Hậu đang giúp tuyển Việt Nam khống chế khu trung tuyến. Các pha kiến tạo của Hoài Nam và Thanh Hậu giúp cho các chân sút ở tuyến trên có cơ hội đáng kể trước cầu môn đối phương. 
 30'
Nguy hiểm, sau phá đá phạt bật cột dọc của đồng đội, Trần Thành lao vào đánh đầu nhưng thủ môn Đông Timor kịp bay người cản phá. 
28' 
Bàn thắng đang lần lượt đến với U.19 Việt Nam. Rõ ràng, khi những bước chạy và thái độ tranh chấp bóng, xử lý máu lửa hơn, chúng ta đã có sự khác biệt.
Sau trận thua Úc, ban huấn luyện U.19 Việt Nam đã họp lại. Tinh thần được xác định là điểm mấu chốt. Có vẻ, đội bóng đã hiểu được thông điệp của HLV Hoàng Anh Tuấn rằng phải đá cho tốt trận gặp Đông Timor, rồi sẽ cùng ngồi xử lý.
 26'
VÀOOOO. 2-0 cho U.19 VN. Hà Đức Chinh lập công với pha dứt điểm rất kỹ thuật.

[VIDEO]: 2-0 CHO U.19 VIỆT NAM
 25'
Với bàn mở tỷ số này, chắc chắn U.19 Việt Nam sẽ dễ chơi hơn khi Đông Timor buộc phải dâng cao để tìm bàn san bằng tỷ số.
 24'
VÀOOOO. 1-0 cho U.19 VN. Hồ Tấn Tài tạt bóng tấm thấp, Trần Thành ập vào kê chân làm tung lưới Đông Timor. 

[VIDEO]: 1-0 CHO U.19 VN
 22'
Thanh Hậu tỉa bóng rất đẹp cho Đức Chinh, nhưng Chinh chậm một nhịp để trung vệ Đông Timor kịp lùi về cản phá.
 21'
Nguy hiểm. Hà Đức Chính nhận đường chuyền chọc khe của đồng đội, tiền đạo của U.19 VN có pha đối mặt với thủ môn của Đông Timor nhưng sút bóng quá hiền.
 19'
Thái Quý đã bị đau nhẹ ở trận gặp Úc. Anh bị chấn thương ở bắp. Tuy nhiên, anh đã kịp hồi phục và quyết tâm ra sân trận này. 
 17'
U.19 Việt Nam đang kiểm soát bóng tốt. Có thể thấy các cầu thủ đang khá tích cực dù Đông Timor đang phòng ngự khá khó chịu. Điều chúng ta cần đang là những tình huống xử lý cuối cùng. 
 15'
Thanh Hậu - cậu thủ từng xuất sắc trong màu áo U.19 Việt Nam lứa Công Phượng cũng không thể hiện được nhiều ở giải đấu này, bới cách chơi mà HLV Hoàng Anh Tuấn triển khai không giúp Hậu phát huy hết khả năng của mình.
 14'
Việt Nam vẫn chưa có nhiều cơ hội khi Đông Timor chơi áp sát và lùi sâu bên phần sân nhà để chơi phản công. 
 12'
Đông Timor chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm với U.19 VN ở mọi cấp độ đội tuyển. Chính vì thế, nếu U.19 VN không thể đoạt huy chương đồng thì đúng là bóng đá trẻ Việt Nam chưa thể gọi là khởi sắc. 
 10'
Đội tuyển U.19 VN dưới thời HLV Hoàng Anh Tuấn dù cũng được đầu tư rất tốt nhưng lại gây thất vọng với người hâm mộ. Nhiều cầu thủ U.19 VN đã chơi không tốt ở những đối thủ yếu hơn như Singapore, Philippines.
 5'
 U.19 VN đang chơi lấn lướt với sự năng động của Phan Thanh Hậu.
 16 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. 
 15 giờ 50
U.19 Việt Nam xuất phát với bộ đôi tiền vệ trung tâm của HAGL là Thanh Hậu và Hoàng Nam. Cùng với Thái Quý, họ được kỳ vọng sẽ đem đến chất sáng tạo cho tuyến giữa vốn khá bế tắc ở trận trước.
15 giờ 45
U.19 Việt Nam: Tiến Dũng; Tấn Tài, Thanh Hậu, Tấn Sinh, Hoàng Nam, Văn Hậu, Thái Quý, Tiến Dụng, Đức Chinh, Minh Dĩ
U.19 Đông Timor: Fernandes; Belo, De Oliveira, Almeida, Silva, Goncalves, Monteiro, Viegas, Dias Oliveira, Gama, Kefi
Không chỉ là trận thua Úc, nhìn lại quá trình đá vòng bảng, HLV Hoàng Anh Tuấn không ngại ngần chỉ ra U.19 Việt Nam thiếu hầu như tất cả mọi thứ để có thể làm hài lòng người hâm mộ.
“Để đánh giá khả năng thành công của một đội bóng, thì 4 yếu tố thể lực, tâm lý, chiến thuật, kỹ thuật sẽ đóng vai trò quyết định. Tiếc rằng vào lúc này, U.19 Việt Nam thiếu cả 4 nhân tố đó.
Màn trình diễn của U.19 Việt Nam, không chỉ ở trận gặp Úc mà từ vòng bảng, đang đặt ra vấn đề nan giải cho ban huấn luyện. Dù sao, chúng tôi còn 1 trận đấu nữa.
Phải chơi cho tốt để tạm biệt khán giả. Sau đó, chúng tôi sẽ ngồi lại mổ xẻ các vấn đề của đội bóng. Không chỉ riêng cho U.19 Việt Nam mà còn là nền bóng đá trẻ Việt Nam”, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết.
Vấn đề chất lượng cầu thủ không phải là câu chuyện mới của U.19 Việt Nam. Bước vào giải Đông Nam Á, HLV Hoàng Anh Tuấn mất gần một nửa đội hình chính vì các câu lạc bộ không nhả quân.
Mới nhất, có thông tin rằng Hà Nội T&T từ chối cho tiền vệ Quang Hải - được kỳ vọng một trong những ngòi nổ lớn nhất của U.19 Việt Nam, tham gia giải châu Á tại Bahrain.
Quay trở lại U.19 Việt Nam, sau khi không thể lọt vào chung kết, U.19 Việt Nam đang gây thất vọng. Không phải là kết quả, mà là cách họ vào sân chiến đấu với màu áo quốc gia trên người. 
U.19 Việt Nam đang có vấn đề về tư tưởng? Minh Tú
Đến mức, vào sáng ngày 23.9, ban huấn luyện phải họp lại với lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam để đánh giá lại màn trình diễn của U.19 Việt Nam ở giải Đông Nam Á.
HLV Hoàng Anh Tuấn đánh giá: “Nếu thi đấu như hôm nay chắc chắn các bạn sẽ phải trả giá. Dù sao kết quả giải đấu này hạng 3 là không quá tệ, nếu đánh giá chất lượng, năng lực và đẳng cấp của U.19 Việt Nam lúc này.
Chúng ta phải thẳng thắn đánh giá năng lực của U.19 Việt Nam không phải quá mạnh so với các đội bóng khác. Khi hướng đến giải châu Á, chắc chắn phải thay đổi lớn, đặc biệt là thái độ thi đấu trên sân”.
Dừng bước ở bán kết, U.19 Việt Nam sẽ tranh huy chương đồng cùng Đông Timor vào lúc 16 giờ ngày 24.9, trên sân Hàng Đẫy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.