Thắng dễ TNG Thái Nguyên, Hà Nội I nhảy lên vị trí thứ hai

26/11/2017 21:38 GMT+7

Chiều 26.11, giải VĐQG nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2017 đã diễn ra 2 trận của vòng 14. Giành trọn 3 điểm trước TNG Thái Nguyên, Hà Nội I đã tạm thời nhảy lên vị trí thứ hai và tạo sức ép lớn lên Than khoáng sản Việt Nam và Phong Phú Hà Nam.

Từng thất bại trước Hà Nội I với tỷ số 0-4 ở lượt đi, nên TNG Thái Nguyên khó lòng làm nên bất ngờ trước đội bóng Thủ đô trong trận lượt về. Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để hy vọng lọt vào Top 3 chung cuộc, Hà Nội I nhập cuộc với tinh thần rất cao.
Đẳng cấp của một dàn tuyển thủ Quốc gia trong đội hình giúp cho đội bóng Thủ đô chiếm lĩnh hoàn toàn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Từ quả phạt trực tiếp ở phút thứ 8, Nguyễn Thị Muôn câu bóng vào trong để Hải Yến bật cao đánh đầu vào góc cao, sớm khai thông thế bế tắc trên sân. Đến phút 36, Kim Anh băng xuống đối mặt với thủ môn Hoàng Thị Hải Yến để nhân đôi lợi thế cho Hà Nội I.
Sang hiệp 2, Hà Nội I chơi cầm chừng để dưỡng sức bởi tỷ số ấy đủ giúp cho đoàn quân của ông Đặng Quốc Tuấn tạm thời leo lên vị trí thứ hai khi ra quân sớm hơn so với Than khoáng sản Việt Nam (TKS.VN) và Phong Phú Hà Nam (PP.HN). Nhưng đến những phút cuối cùng của trận đấu, Thái Thị Thảo ghi thêm 1 bàn thắng để ấn định chiến thắng 3-0 cho đội nhà.
Hà Nội I tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH Thiên Hà
Giành trọn 3 điểm, Hà Nội I tạm thời leo lên vị trí thứ 2 trên BXH do hơn TKS.VN ở chỉ số phụ dù điểm số bằng nhau. Hơn hết, vị trí ấy của đội bóng Thủ đô ít nhiều tạo nên sức ép cho Phong Phú Hà Nam và đặc biệt là TKS.VN khi đá muộn hơn một ngày.
Nếu muốn nằm trong Top 3 để tránh nhà ĐKVĐ TP.HCM I ở bán kết, TKS.VN phải kiếm được 1 điểm trước chính TP.HCM I trong trận đấu chiều mai (27.11) trong khi PP.HN buộc phải thắng. Cơ hội để PP.HN thắng là rất lớn bởi chỉ gặp đội bóng yếu là TP.HCM II. Nhưng nếu TP.HCM I chơi hết sức, TKS.VN khó lòng kiếm được điểm dù từng thắng nhà ĐKVĐ ở lượt đi (2-0).
Nếu trắng tay, TKS.VN gần như chắc chắn sẽ tụt xuống vị trí thứ tư và sẽ đối mặt với TP.HCM I ở bán kết. Mà nhà ĐKVĐ đã khẳng định sức mạnh vô đối với chuỗi 12 trận thắng liên tiếp vừa qua và chưa để thủng lưới bàn nào ở lượt về.
Kết quả
Hà Nội I - TNG Thái Nguyên: 3-0
Hà Nội II - Sơn La: 0-0
LỊCH THI ĐẤU Ngày 27.11
15h00, sân Thiên Trường: TP.HCM I – TKS.VN
18h00, sân Hà Nam: TP.HCM II – PP.HN (VTV6 TTTT)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.