Thắng đẹp Sinh viên Nhật Bản, U.21 Việt Nam đăng quang giải Quốc tế 2019

05/11/2019 20:33 GMT+7

Giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Sinh viên Nhật Bản, đội U.21 tuyển chọn Việt Nam (U.21 Việt Nam) bảo vệ thành công ngôi vô địch giải U.21 quốc tế kết thúc hôm nay trên sân Hòa Xuân (Đà Nẵng).

Tường thuật trực tiếp
Japan - Viet

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN ĐẤU

Trận đấu này được truyền hình trực tiếp trên VTV6, HTV Thể thao, SCTV15, VTC3, Bóng đá TV, Đài PT-TH Đà Nẵng, kênh YouTube Thể thao 360, Facebook Báo Thanh Niên…
Trận thua 1-2 của U.21 VN trước đội sinh viên Nhật Bản - đương kim vô địch Đại hội thể thao sinh viên thế giới ở lượt cuối vòng loại không phản ánh hết thực lực của 2 đội.
Sinh viên Nhật Bản thay đến 6 vị trí chủ lực nhưng cho thấy chiều sâu lực lượng đồng đều, khoảng cách trình độ giữa chính và dự bị không quá chênh lệch. Trong khi phía chủ nhà có đến 9 sự thay đổi, các cầu thủ lần đầu được vào sân như tiền đạo Trần Công Minh, thủ môn Dương Tùng Lâm, tiền đạo Trần Đức Nam thi đấu khá ấn tượng lẫn khát khao thể hiện mình.

U.21 tuyển chọn VN (áo đỏ) để thua Sinh viên Nhật Bản ở phút cuối trận cuối vòng bảng, nhưng hứa hẹn sẽ tạo bất ngờ khi tái đấu

Khả Hoà

Lần tái đấu quyết định danh hiệu vô địch này, HLV Dương Hồng Sơn đã chuẩn bị rất kỹ, điều ông hài lòng nhất là việc những trụ cột có thêm 1 ngày nghỉ ngơi, phần nào hồi phục được thể lực. 

Với đội hình chính trở lại, chắc chắn U.21 tuyển chọn VN sẽ chơi tốt hơn

Khả Hoà

“Tôi đánh giá sinh viên Nhật Bản rất cao và đã nắm bắt được những điểm mạnh, yếu của đối thủ để có đấu pháp hợp lý. Sẽ là trận đấu đầy khó khăn nhưng nếu các cầu thủ U.21 VN đạt trạng thái thi đấu tốt nhất, chúng tôi sẽ làm nên bất ngờ cho đối thủ”, HLV Dương Hồng Sơn cho biết.
Các cầu thủ đến từ Nhật Bản với lối đá chặt chẽ, chủ động kiểm soát bóng và tấn công rất nhanh ở biên lẫn trung lộ khi có cơ hội nên sẽ rất đáng gờm.

Cầu thủ trẻ Trần Công Minh (8) là ngòi nổ lợi hại của U.21 tuyển chọn VN

Khả Hoà

Trong khi đó HLV Lee Woo Young (sinh viên Nhật Bản) cũng hết lời ca ngợi các cầu thủ trẻ chủ nhà VN với điểm mạnh kỹ thuật điêu luyện, ngoài ra còn có tinh thần thi đấu quyết tâm lẫn sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. “Tôi nghĩ trận chung kết sẽ rất hay khi 2 đội đều đưa ra những gương mặt tốt nhất. Chúng tôi biết khó khăn chờ đón phía trước và không còn cách nào khác là chuẩn bị thật tốt cho trận đấu quyết định này”, HLV Lee Woo Young chia sẻ.

Lịch thi đấu giải U.21 Quốc tế 2019

TN

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Quốc tế chân thành cảm ơn các nhà tài trợ.Nhà tài trợ Vàng: Khách sạn Golden Bay Đà Nẵng, Nhà tài trợ Vận chuyển: Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines, Nhà tài trợ Đồng: Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ: Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Minh, Tổng Công ty Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa,…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.