Thắng Kitchee 2-0, Martin Lò và Danh Trung ghi điểm lần cuối trước thầy Park

14/08/2019 22:00 GMT+7

Ở lần cuối HLV Park Hang-seo đứng lớp từ nay đến sát SEA Games, bộ đôi Martin Lò và Danh Trung đã kịp nổ súng để ghi điểm giúp U.22 Việt Nam thắng nhà ĐKVĐ Hồng Kông (Trung Quốc)

Trong lần tập trung thứ 2 trong tháng 8, cũng là lần tập trung lần thứ 6 trong năm 2019, U.22 Việt Nam đã có trận giao hữu quốc tế với CLB Kitchee SC, chứng kiến sự tỏa sáng của Martin LoDanh Trung.
Đây là ông lớn nhiều lần vô địch Hồng Kông và là khách quen của các giải AFC Cup, với nhiều lần đến Việt Nam thi đấu với các CLB như Ninh Bình, SLNA...
Martin Lo được HLV CLB Hồng Kông khen nức nở
Trong đợt sát hạch quan trọng này, HLV Park Hang-seo tung ra đội hình khá mạnh với thủ môn Sỹ Huy cùng các cái tên khác như Khắc Vũ, Ngọc Bảo, đội trưởng Văn Hạnh, Bảo Toàn, Trọng Long, Hữu Thắng, Văn Trung, Martin Lo, Hồng Phước, Mạnh Dũng.

Tiền vệ Bảo Toàn chơi tốt giúp tuyến giữa U.22 Việt Nam chơi chủ động trước Kitchee SC

Minh Tú

Trong hiệp 1, U.22 Việt Nam tạo ra khá nhiều cơ hội nhờ sự cơ động của Martin Lo - Bảo Toàn - Hữu Thắng nhưng không tận dụng thành công. Phút 28, HLV Park Hang-seo rút Trọng Long ra thay bằng Danh Trung.
Sang hiệp 2, U.22 Việt Nam thay vào sân thủ môn Minh Thành, 2 tiền vệ Phan Thanh Hậu, Lương Hoàng Nam và lập tức có 2 bàn thắng từ chấm 11m của Martin Lò phút 67 và quả đá phạt từ 20m của Danh Trung phút 85.
Văn Đức, Đình Trọng, Xuân Mạnh rạng ngời trên khán đài cổ vũ U.22 Việt Nam
Kết quả và thế trận thuyết phục trước Kitchee SC cho thấy U.22 Việt Nam đã có những tiến bộ rất rõ nét, nhất là khi vắng hầu hết các cầu thủ đang chơi ở V-League.
Hu

Martin Lò  đi bóng trước sự cản phá của cầu thủ Kitchee SC

Minh Tú

Đây được xem là đợt sát hạch quyết định với nhiều cầu thủ không nằm trong bộ khung 14-15 trụ cột được HLV Park Hang-seo khoanh vùng vì sau đó ông Park sẽ tập trung tối đa cho đội tuyển quốc gia.
Có thể thấy Martin Lò và Danh Trung đã nắm bắt được cơ hội, ghi bàn để kịp ghi điểm trong mắt HLV Park Hang-seo, vì phải đến cần sát thời điểm lên đường đi SEA Games họ mới có thể gặp lại ông thầy người Hàn Quốc.
Đội hình xuất phát U.22 VN: Sỹ Huy; Khắc Vũ, Ngọc Bảo, Vặn Hạnh, Bảo Toàn, Trọng Long, Hữu Thắng, Văn Trung, Martin Lò, Hồng Phước, Mạnh Dũng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.