Thắng lớn với ca sĩ Hari Won, sân Cao Lãnh mời tiếp Bảo Thy

04/02/2015 20:15 GMT+7

(TNO) Ở trận gặp QNK.Quảng Nam tại vòng 6 V-League 2015 vừa qua, với màn biểu diễn của nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn Hari Won, sân Cao Lãnh ghi nhận lượng khán giả kỷ lục từ đầu mùa giải.

(TNO) Ở trận gặp QNK.Quảng Nam tại vòng 6 V-League 2015 vừa qua, với màn biểu diễn của nữ ca sĩ mang hai dòng máu Việt - Hàn Hari Won, sân Cao Lãnh ghi nhận lượng khán giả kỷ lục từ đầu mùa giải.

>> VFF làm 'trọng tài' vụ thủ môn Bửu Ngọc kiện CLB Đồng Tháp
>> Ca sĩ Ngọc Sơn làm chủ tịch danh dự của Sài Gòn FC
>> Các ca sĩ biểu diễn trong trận chung kết U.21

 

Ca sĩ Hari Won biểu diễn trên sân Cao Lãnh. Mời cô về, ban tổ chức sân Cao Lãnh lời
Ca sĩ Hari Won (giữa) biểu diễn trên sân Cao Lãnh. Mời cô về, ban tổ chức sân Cao Lãnh lời "nhẹ" 50 triệu đồng tiền vé - Ảnh: Dương Thu

“Tôi có nghe người trong câu lạc bộ thống kê sơ bộ trận đấu giữa Đồng Tháp - QNK.Quảng Nam đông khán giả nhất từ đầu mùa với hơn 10 ngàn, gần 11 ngàn vé đã bán ra. Thực tế hôm đó tôi thấy đông thật.

Không khí sân Cao Lãnh ngày hôm đó rất ấn tượng. Bà con đến đông hơn, các khán đài sôi động và mới mẻ hơn, giúp các cầu thủ của tôi trở nên hưng phấn hơn. Điều này đã góp phần vào chiến thắng 3-0 rất quan trọng của đội bóng”, HLV Phạm Công Lộc chia sẻ.

Trong nỗ lực làm mới bóng đá Đồng Tháp, ban tổ chức sân đã quyết định mời nữ ca sĩ Hari Won hát biểu diễn trước và giữa 2 hiệp. Được biết, chi phí đề mời kiều nữ mang trong mình 2 dòng máu Việt - Hàn này vào khoảng 30 triệu đồng.

Các cầu thủ Đồng Tháp ăn mừng chiến thắng trước QNK.Quảng Nam ở vòng 6 V-League 2014, trùng hợp thời điểm nàng kiều Hari Won lần đầu biểu diễn tại sân Cao Lãnh - Ảnh: Dương Thu
Các cầu thủ Đồng Tháp ăn mừng chiến thắng 3-0 trước QNK.Quảng Nam ở vòng 6 V-League 2015 - Ảnh: Dương Thu

“Tôi thấy đây là giải pháp rất khả quan. Trung bình vé của khán đài A-B là khoảng 40 ngàn đồng/vé. Ở trận gặp QNK.Quảng Nam, lượng khán giả vào sân là khoảng hơn 10 ngàn người, cao hơn 2 ngàn so với con số trung bình là khoảng hơn 8 ngàn người ở các trận trước đó.

Tính ra, sân Cao Lãnh thu thêm được khoảng 80 triệu đồng. Trừ đi 30 triệu đồng thuê ca sĩ chúng tôi vẫn lời 50 triệu đồng. Con số này không to, không nhỏ nhưng nếu áp dụng vào 13 trận đấu trên sân nhà của Đồng Tháp sẽ là 650 triệu đồng, rất đáng kể”, trưởng đoàn Phạm Hữu Phước đánh giá.

Sau lần đầu thử nghiệm thành công, lãnh đạo Đội Bóng sẽ tiếp tục mang “lời ca, tiếng hát” đến phục vụ bà con hâm mộ trên sân Cao Lãnh. Sẽ vẫn là một kiều nữ nữa, lần này là nữ ca sĩ Bảo Thy khi Đồng Tháp tiếp Sanna Khánh Hòa BVN vào lúc 16 giờ ngày 7.2.

Tiền vệ Duy Khanh ăn mừng với khán giả sân Cao Lãnh khi Ngọc Nguyên của QNK.Quảng Nam nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Nguyễn Ngọc Châu. Với khoảng 1 vạn khán giả, sân nhà thực sự là thứ vũ khí quan trọng của Đồng Tháp - Ảnh: Dương Thu
Tiền vệ Duy Khanh ăn mừng với khán giả sân Cao Lãnh khi Ngọc Nguyên của QNK.Quảng Nam nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài Nguyễn Ngọc Châu - Ảnh: Dương Thu

Ông Phước cho biết: “Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận mời nữ ca sĩ Bảo Thy xuống phục vụ bà con. Không có lý do gì để dừng lại khi bài toán kinh tế đang có lãi. Lẽ dĩ nhiên chúng tôi sẽ còn xem xét, đánh giá thêm việc mời ca sĩ về phục vụ bóng đá. Tuy nhiên, ngay cả khi hòa vốn thì chúng tôi cũng sẽ làm bởi vẫn lời to.

Thêm 1-2 ngàn khán giả trên khán đài đồng nghĩa sự ủng hộ trên sân sẽ lớn hơn, bầu không khí cuồng nghiệt sẽ khiến áp lực dành cho đối thủ lớn hơn và cầu thủ của chúng tôi tất nhiên sẽ mạnh mẽ hơn".

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.