Thắng ngược đầy tranh cãi trước HAGL, FLC Thanh Hóa chiếm ngôi đầu V-League 2017

08/04/2017 19:07 GMT+7

Trận đấu trên sân Pleiku diễn ra đầy kịch tính. HAGL dẫn trước 2 bàn nhưng do một số quyết định gây tranh cãi của trọng tài đã khiến đội bóng phố núi thua ngược 2-3 trước FLC Thanh Hóa.

HAGL

2:3
kết thúc

Thanh Hóa

 Công Phượng (3')
Hồng Duy (52')
  Uche (69', 90'+1')
Quốc Phương (76')
 

 SLNA

1:1
kết thúc

TP.HCM 

 Thế Cường (72')   Đình Luật (80') 
 Hải Phòng
3:1
kết thúc
Cần Thơ 
Stevens (14')
Hoàng Dương (81')
Khánh Lâm (90'+3'
   Quang Tình (61')

[VIDEO]: HAGL - THANH HÓA
SLNA - TP.HCM
HẢI PHÒNG - CẦN THƠ
 90'+5'
KẾT THÚC TRẬN. FLC Thanh Hóa thắng HAGL 3-2.
3 điểm từ sân Pleiku đã giúp FLC Thanh Hóa tạm vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2017 với 22 điểm.
 90'+1'
VÀOOOOOOOOOO. 3-2 cho Thanh Hóa. Uche băng xuống dứt điểm cận thành sau pha đối mặt với thủ môn của HAGL.
Sau bàn thắng này, cầu thủ và ban huấn luyện của HAGL đã phản ứng quyết liệt vì cho rằng Uche đã ở thế việt vị.
 76'
VÀOOOOOOOOOO. 2-2 cho Thanh Hóa. Quốc Phương dứt điểm chính xác ở cự ly gần sau cú đánh đầu ngược của Uche.
69' 
VÀOOOOOOOOOO. 1-2 cho Thanh Hóa. Uche tận dụng tốt pha lộn xộn trong vòng cấm của HAGL, tung cú sút chéo góc rút ngắn tỷ số cho Thanh Hóa.
 62'
Trọng tài không công nhận bàn thắng của Văn Thanh. Châu Ngọc Quang băng xuống và chuyền ngang để Văn Thanh băng vào đệm bóng cận thành. 
Trọng tài cho rằng Ngọc Quang, cầu thủ chuyền bóng cho Văn Thanh, trước đó đã rơi vào tình huống việt vị. 
Cầu thủ và ban huấn luyện FLC Thanh Hóa phản ứng với trọng tài vì cho rằng Ngọc Quang đã ở vào thế việt vị sau khi chuyền bóng.
 60'
THẺ ĐỎ. HAGL chỉ còn chơi với 10 người sau khi A Hoàng nhận thẻ vàng thứ 2 phải rời sân. Hậu vệ của HAGL đã phạm lỗi không tuân theo hiệu lệnh của trọng tài. 
 52'
 VÀOOOOOOOO. 2-0 cho HAGL. Công Phượng bấm bóng tinh tế cho Hồng Duy băng xuống tung cú dứt điểm cực nhanh nâng tỷ số lên cho đội chủ nhà.
20' 
Bên phía đội khách FLC Thanh Hóa, trận này không có quyền chỉ đạo của HLV HLV Ljupko Petrovic do án phạt từ ban kỷ luật VFF. 
Tuy nhiên, nhà cầm quân người Serbia vẫn đang có mặt trên khán đài sân Pleiku.
 3'
VÀOOOOOOOO. 1-0 cho HAGL. Công Phượng đã quyết định sút phạt thẳng về phía khung thành thủ môn Thanh Thắng và HAGL bất ngờ vượt lên dẫn bàn.
 
17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU.
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
HAGL: Vĩnh Lợi, Tăng Tiến, Ngọc Quang, Iduguchi, A Hoàng, Việt Hưng, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Văn Thanh.
FLC Thanh Hóa: Thanh Thắng, Đình Đồng, Bật Hiếu, Van Bakel, Thế Dương, Văn Bình, Tiến Thành, Tăng Tuấn, Omar, Xuân Cường, Uche.
16 giờ
Ở vòng 11, nhờ sai lầm của các trọng tài, HAGL đã cắt được chuỗi 3 trận thua liên tiếp. Ngoài ra, Công Phượng và các đồng đội đã tăng 1 bậc để xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng với 13 điểm sau 11 vòng đấu.
Ở vòng 12 V-League 2017, HAGL tiếp tục được chơi trên sân nhà Pleiku, đối thủ của họ là FLC Thanh Hóa. Đây là thử thách rất lớn cho HAGL, khi đội bóng xứ Thanh đang quyết tâm giành chiến thắng, để ganh đua với Hà Nội FC.
Lịch sử đối đầu đang ủng hộ đội bóng của HLV Ljupko Petrovic. Theo đó, trong 5 lần đọ sức gần nhất, FLC Thanh Hóa giành 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ 1 lần thất bại trước đội bóng phố núi.
HAGL được kỳ vọng sẽ giành ít nhất 1 điểm trước FLC Thanh Hóa ở vòng 12 V-League 2017. Tuy nhiên, việc thiếu vắng ngoại binh Mobi Fehr sẽ khiến hàng thủ của đội chủ sân Pleiku yếu đi trông thấy.
Trước hàng công mạnh của FLC Thanh Hóa, nếu không thi đấu tập trung và có chiến thuật hợp lý, HAGL khó lòng giữ sạch lưới, chứ đừng mơ đến việc giành điểm hoặc có chiến thắng "khó tin" như vòng 11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.