Thắng thuyết phục Thanh Hóa, Sài Gòn FC vươn lên xếp thứ 3

14/05/2016 19:01 GMT+7

Sài Gòn FC đã chơi một trận đấu tưng bừng trên sân Thống Nhất và giành chiến thắng 3-1 một cách rất thuyết phục trước đội khách FLC Thanh Hóa.

Sài Gòn FC

3:1
kết thúc

FLC Thanh Hóa

 Duy Long (8', 90')
Văn Ngọ (80')
  Đình Tùng (63') 

 SHB.Đà Nẵng

1:1
kết thúc

SLNA 

Minh Tâm (64')   Odat (70') 
 

Sài Gòn FC đã chơi một trận đấu tưng bừng trên sân Thống Nhất và giành chiến thắng 3-1 một cách rất thuyết phục trước đội khách FLC Thanh Hóa.

 90'+4'
KẾT THÚC TRẬN. Sài Gòn FC thắng Thanh Hóa 3-1.
3 điểm từ trận đấu này đã giúp cho Sài Gòn FC vươn lên xếp vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League 2016 sau 10 vòng đấu.
Ảnh: Độc Lập
 
 90'
Hiệp 2 trận Sài Gòn - Thanh Hóa được cộng thêm 4 phút bù giờ.   
  Sân Chi Lăng: Kết thúc trận, Đà Nẵng hòa 1-1 với SLNA.   90'+3'
 90'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 3-1 cho Sài Gòn FC. Tận dụng sai lầm từ hàng thủ Thanh Hóa, Trịnh Duy Long đã nâng tỷ số 3-1 cho Sài Gòn từ pha phản công nhanh. Dấu chấm hết với Thanh Hóa.

[VIDEO]: Sài Gòn 3-1 Thanh Hóa
Ảnh: Độc Lập
 
 83'
Thanh Hóa thay người. Văn Lợi vào thay Ivan Firer.   
 80'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 2-1 cho Sài Gòn FC. Bị sức ép liên tục nhưng Sài Gòn bất ngờ nâng tỷ số 2-1 từ pha phối hợp tấn công đẹp mắt, Văn Ngọ là người tung chân dứt điểm để lập công cho Sài Gòn.

[VIDEO]: SÀI GÒN 2-1 THANH HÓA
Ảnh: Độc Lập
 
 78'
Thẻ vàng Đình Tùng (Thanh Hóa).   
 77'
Sài Gòn thay người. Ngọc Nam vào thay Ngọc Duy   
 73'
Tiến Thành (Thanh Hóa) sút xa vọt xà ngang.   
  Sân Chi Lăng: Trung vệ Quế Ngọc Hải đã được thay ra bằng Đậu Thanh Phong.   78'
 70'
Nguy hiểm. Ivan Firer (Thanh Hóa) sút chéo góc, nhưng thủ môn Đức An đã xuất sắc cản phá.   
 
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-1 cho SLNA. Phi Sơn chọc khe để Odat băng xuống phá bẫy việt vị và dễ dàng san bằng tỷ số cho đội bóng xứ Nghệ. 

[VIDEO]: ĐÀ NẴNG 1-1 SLNA
70' 
 63'
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-1 cho Thanh Hóa. Hoàng Đình Tùng sút bóng cận thành san bằng cách biệt cho Thanh Hóa. Thanh Hóa đã có được bàn thắng xứng đáng sau tất cả những gì họ thể hiện từ đầu hiệp 2.

[VIDEO]: SÀI GÒN 1-1 THANH HÓA
Ảnh: Bạch Dương
Ảnh: Độc Lập

 
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho Đà Nẵng. Minh Tâm đã tung ra cú sút xa cực mạnh làm tung lưới thủ môn Nguyên Mạnh.

[VIDEO]: ĐÀ NẴNG 1-0 SLNA
 64'
 54'
Nguy hiểm. Ngọc Duy đối mặt thủ môn Thanh Thắng (Thanh Hóa), nhưng Thanh Thắng đã là người chiến thắng.   
 53'
Ivan Firer bỏ lỡ cơ hội ăn bàn đáng tiếc khi sút không chính xác trong pha bóng đối mặt khung thành thủ môn Đức An (Sài Gòn). 
Ảnh: Độc Lập
 
 50'
Giám đốc kỹ thuật Lê Thụy Hải đã khoát tay cho các cầu thủ Thanh Hóa dâng cao, nhưng đội bóng xứ Thanh vẫn chưa tìm được cách tiếp cận khung thành thủ môn Đức An.   
 47'
Thẻ vàng: Xuân Dương (Sài Gòn) phạm lỗi với Văn Bình.  
 46'
Thanh Hóa thay người. Thanh Bình vào thay Quốc Phương.   
 
Sân Chi Lăng: Ưu thế đang nghiêng hẳn về cho đội chủ nhà SHB Đà Nẵng. 
Ảnh: Đông Nghi
52' 
 46'
HIỆP 2 trận đấu trên sân Thống Nhất giữa Sài Gòn FC và Thanh Hóa đã bắt đầu.   
 46'
HIỆP 2 trận đấu trên sân Chi Lăng: SHB Đà Nẵng và SLNA đã bắt đầu.   
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. Sài Gòn FC tạm dẫn Thanh Hóa 1-0.   
 45'
Trọng tài cộng thêm 1 phút bù giờ cho hiệp 1.   
  Sân Chi Lăng: Kết thúc hiệp 1, hai đội tạm hòa nhau 0-0.   45'
 39'
Nguy hiểm. Ivan Firer sút cận thành nhưng thủ môn Đức An (Sài Gòn) lại xuất sắc bắt gọn bóng. Các cầu thủ Sài Gòn đang chơi khá hay cho dù họ chỉ là tân binh ở giải năm nay.
Ảnh: Bạch Dương
 
 35'
Sân Chi Lăng: Lần thứ 2 trong trận trung vệ Quế Ngọc Hải tung ra cú cứa lòng kỹ thuật về hướng khung thành đội chủ nhà Đà Nẵng. Ngày mai là sinh nhật của trung vệ SLNA, anh rất muốn tự tặng quà cho mình.
Ảnh: Đông Nghi
 
 34'
Nguy hiểm. Duy Long (Sài Gòn) đột phá qua hàng loạt hậu vệ Thanh Hóa bên hành lang trái, tiếc là đường chuyền vào của anh không đến được chân đồng đội Maurice.
 
 30'
Trọng tài đã quyết định tạm hoãn trận đấu giữa Sài Gòn - Thanh Hóa trong 3 phút để cầu thủ 2 đội tiếp nước.   
 30'
Sân Chi Lăng: NGUY HIỂM. Gaston Merlo đã không thể mở tỷ số cho Đà Nẵng sau khi cú sút cận thành không thắng được thủ môn Nguyên Mạnh của SLNA.
 
 28'
Thẻ vàng Văn Bình (Thanh Hóa). Văn Bình phạm lỗi với Xuân Dương.  
 22'
Nguy hiểm. Hoàng Đình Tùng sút căng trước khu vực 16m50, thủ môn Đức An (Sài Gòn) đã phản xạ tốt và ôm gọn bóng.   
 20'
Thanh Hóa đang gia tăng sức ép lên khung thành Sài Gòn, nhưng đội bóng của HLV Đức Thắng vẫn đang phòng ngự rất chặt chẽ. 
Ảnh: Độc Lập
 
 18'
Sân Chi Lăng: Bầu không khí đang rất sôi động. Ước chừng có khoảng 6.000 CĐV hai đội đến sân theo dõi trận đấu được đánh giá rất kịch tính này.
Ảnh: Đông Nghi
 
 13'
Sau thời gian thăm dò, trận Sài Gòn - Thanh Hóa đang diễn ra rất hấp dẫn với những pha đôi công qua lại. 
Ảnh: Độc Lập
 
 13'
Sân Chi Lăng: Tốc độ trận đấu đang được đẩy lên rất cao.   
 10'
Nguy hiểm. Omar có cơ hội mười mười khi đối diện khung thành thủ môn Đức An (Sài Gòn), nhưng anh đã không may mắn trong pha dứt điểm của mình.   
 8'
VÀOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho Sài Gòn FC. Trịnh Duy Long mở tỷ số với cú dứt điểm quyết đoán làm thủ môn Thanh Thắng không kịp trở tay. Sài Gòn đang thật sự lấy lòng khán giả TP.HCM bằng lối chơi hiệu quả đẹp mắt.

[VIDEO]: SÀI GÒN 1-0 THANH HÓA
Ảnh: Độc Lập
 
 7'
Sài Gòn lại có cơ hội với cú sút căng của Maurice, thủ môn Thanh Thắng (Thanh Hóa) một lần nữa lại xuất sắc cản phá. 
Ảnh: Bạch Dương
 
 5'
Nguy hiểm. Sài Gòn có cơ hội ăn bàn khi Quốc Long sút cận thành, nhưng thủ môn Thanh Hóa đã cản phá. 
 
 5'
Trên sân Chi Lăng: Đội khách SLNA đang lấn lướt chủ nhà.   
 4'
Trận Sài Gòn - Thanh Hóa đang diễn ra với tốc độ khá chậm khi hai đội đá thăm dò. Tuy nhiên, Sài Gòn có phần nắm thế chủ động. 
Ảnh: Bạch Dương
 
 17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU.    
 16 giờ 50
Sài Gòn đang có phong độ rất tốt nên họ quyết tâm vượt qua Thanh Hóa để vươn lên hạng ba trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Thanh Hóa đá với phong độ thất thường vì thế họ sẽ gặp nhiều khó khăn ở trận đấu này.   
 16 giờ 45
Trên sân Thống Nhất, CĐV Thanh Hóa nhuộm vàng cầu trường khi có rất đông khán giả xứ Thanh đến sân để cổ vũ cho đội nhà của mình. Lúc này lực lượng an ninh sân đã được triển khai.
Ảnh: Bạch Dương
 
 16 giờ 42
Đà Nẵng: Thủ môn Văn Hưng, Thái Học ,Hồng Quảng, Phương Vĩnh, Thanh Hải,Hoàng Thiên, Minh Tâm, Nguyên Sa, Đức Lễ, Merlo, James Horace
SLNA: Thủ môn Nguyên Mạnh, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Văn Khánh, Ngọc Đức, Ngọc Hải, Phi Sơn, Văn Vinh, Minh Đức, Odat, Baba Salia
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
 16 giờ 40
Sài Gòn: Thủ môn Đức An, Văn Ngọc, Khánh Thành, Quốc Long, Đình Trọng, Xuân Dương, Ngọc Duy, Duy Long, Văn Thuận, Andrew, Maurice.
Thanh Hóa: Thủ môn Thanh Thắng, Đình Đồng, Xuân Hưng, Văn Hương, Văn Bình, Tiến Thành, Quốc Phương, Hoàng Thịnh, Đình Tùng, Ivan Firer, Omar.
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
 16 giờ 38
Bầu không khí trên sân Chi Lăng, nơi SHB.Đà Nẵng tiếp SLNA.
CĐV SLNA bên ngoài sân Chi Lăng
HLV Lê Huỳnh Đức (trái) bắt tay HLV Ngô Quang Trường. Trận đấu này HLV của SLNA sẽ không có mặt trên băng ghế chỉ đạo bởi án phạt.
Dưới sânTrên khán đài sân Chi Lăng - Ảnh: Đông Nghi
 
 16 giờ 35
Không khí bên trong sân Thống Nhất, nơi khán đài của CĐV Thanh Hóa, đang rất sôi động.
Ảnh: Bạch Dương
 
 16 giờ 25
CĐV Thanh Hóa đã đến sân Thống Nhất từ khá sớm. Với những băng rôn, khẩu hiệu, kèn trống...  dự báo ít nhất 5.000 CĐV Thanh Hóa với 2.500 lá cờ sẽ kéo về sân Thống Nhất.
Ảnh: Bạch Dương
 
15 giờ 45
Với Sài Gòn, sau 4 trận kể từ ngày ra mắt chơi khá hay (hòa Quảng Nam, thắng Long An, Sanna Khánh Hòa BVN và chỉ thua sát nút Than Quảng Ninh bằng quả 11 m) đã phần nào tạo niềm tin cho người hâm mộ.
Trong khi đó, dù may mắn có điểm trước SLNA nhờ quả 11 m tưởng tượng của trọng tài Hà Anh Chiến nhưng thực lực đội bóng xứ Thanh khá mạnh và được dẫn dắt bởi HLV lão làng Lê Thụy Hải nên không dễ để chủ nhà lấy trọn điểm.
Vì vậy, trận đấu được dự báo số lượng khán giả sẽ đến sân đông. Ít nhất 5.000 CĐV Thanh Hóa với 2.500 lá cờ sẽ kéo về sân Thống Nhất. Còn CĐV đội Sài Gòn cũng sẽ khoảng trên dưới 3.000.
Do vậy BTC giải đã yêu cầu BTC sân Thống Nhất và CLB Sài Gòn chủ động tăng cường các biện pháp và lực lượng an ninh để đảm bảo tuyệt đối an toàn cho trận đấu, kịp thời kiểm soát, ngăn chặn các CĐV có hành động quá khích, không để xảy ra tình trạng CĐV sử dụng loa điện, dàn âm thanh công suất lớn cổ vũ trận đấu.
Trận còn lại là cặp đấu đầy duyên nợ giữa SHB Đà Nẵng và SLNA. Đây là trận đấu mà trung vệ Quế Ngọc Hải phải vượt qua được sức ép, cả những tiếng phản đối nhắm thẳng vào anh. Ở trận lượt về năm ngoái, trung vệ của SLNA đã có một pha vào bóng làm gãy chân cầu thủ Trần Anh Khoa của đội chủ sân Chi Lăng...
 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.