'Thắng tung hô, thua nghi ngờ bán độ'

13/12/2014 15:42 GMT+7

(TNO) Đó là chia sẻ của tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Huy Hùng sau thất bại 2-4 trước Malaysia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.

(TNO) Đó là chia sẻ của tuyển thủ Việt Nam Nguyễn Huy Hùng sau thất bại 2-4 trước Malaysia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.

>> Thành Lương: 'Đừng bắt chúng ta bất khả chiến bại
>> Tuyển thủ Việt Nam Đinh Tiến Thành: 'Chúng tôi không bán độ
>> HLV Miura cam kết gắn bó với Bóng đá Việt Nam
>> HLV Miura: 'Tôi không biết điều gì đã xảy ra với tuyển Việt Nam
>> Tuyển Việt Nam xin lỗi người hâm mộ

 
Huy Hùng đã không cầm được nước mắt sau thất bại của tuyển Việt Nam tại sân Mỹ Đình tối 11.12 - Ảnh: Minh Tú

Chia sẻ với Thanh Niên Online, tiền vệ Huy Hùng cho biết: “Chúng tôi rất buồn về những gì đã diễn ra tại Mỹ Đình. Đó là một trận đấu điên rồ khi những sai số liên tục xuất hiện tại hàng phòng ngự. Những sai lầm và bàn thua sớm đã khiến cả đội để vuột mất cơ hội lọt vào chung kết. Đến lúc này tôi vẫn chưa thể hiểu hết những gì đã xảy ra.

 
Khi chúng tôi đá tốt, đá thắng họ tung hô chúng tôi. Nhưng khi chúng tôi đá thua lời đầu tiên mọi người nói là chúng tôi bán độ ngay khi trận đấu chỉ vừa kết thúc, mồ hôi vẫn còn chưa ráo, người mệt rã rời...
Tiền vệ Huy Hùng
Tuy nhiên, điều tôi buồn nhất không chỉ là thất bại mà là cách người ta ứng xử với nhau sau thất bại đó. Tôi có nghe Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Lê Hùng Dũng tỏ ý nghi ngờ chúng tôi bán độ và mời công an vào cuộc. Tôi rất buồn...".

Theo Huy Hùng, hai ngày qua anh đã giành trọn thời gian cho gia đình và bạn bè nhằm quên đi thất bại tại AFF Cup vừa qua.

“Khi chúng tôi đá tốt, đá thắng họ tung hô chúng tôi. Nhưng khi chúng tôi đá thua lời đầu tiên mọi người nói là chúng tôi bán độ ngay khi trận đấu chỉ vừa kết thúc, mồ hôi vẫn còn chưa ráo, người mệt rã rời.

Hai ngày qua không ai tiếp cận hoặc hỏi chuyện tôi. Nhưng tôi vẫn nghĩ trận đấu đấy chúng ta thua sớm quá nên vỡ trận thôi chứ không có tiêu cực. Rất may những ngày này rất đông cổ động viên đã an ủi tôi, nên nỗi buồn thất bại cũng vơi đi phần nào”, Huy Hùng cho biết thêm.

Cũng theo Huy Hùng, anh hy vọng những cuộc điều tra nếu được tổ chức sẽ sớm có kết quả rõ ràng, giúp mọi nghi ngờ được giải tỏa để không còn cái cảm giác khó chịu khi sống trong nghi ngờ từ dư luận và lãnh đạo.

“Vẫn biết nghiệp bóng đá lắm lúc cũng nghiệt ngã nhưng quả thật trải nghiệm như tại AFF Cup 2014 này vẫn không dễ tiếp nhận chút nào. Hoàng Thịnh có nói “hãy để thời gian trả lời” và tôi đồng quan điểm với anh ấy. Hy vọng mọi thứ sẽ sáng tỏ”, Hùng chia sẻ.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.