Thắng U.19 SLNA trên chấm luân lưu, Hà Nội vào chung kết

13/03/2018 17:11 GMT+7

ĐKVĐ Hà Nội đã giành quyền vào chung kết U.19 quốc gia 2018 sau khi vượt qua SLNA bằng loạt sút luân lưu với tỷ số 4-2 (90 phút hoà 1-1).

Tường thuật trực tiếp
BK HN-SLNA

Xét về tên tuổi, Hà Nội vượt trội khi gần một nửa đội hình từng đá chính tuyển U.19 VN như thủ môn Dương Tùng Lâm, trung vệ Đặng Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh, tiền vệ Nguyễn Hồng Sơn, Trần Văn Công, Lê Văn Xuân, tiền đạo Lê Văn Nam.

HLV Vũ Hồng Việt của đội này cho biết: “SLNA là đối thủ rất khó chịu. Gặp nhau nhiều lần, chúng tôi biết họ chơi đeo bám quyết liệt, và có độ quái đặc trưng. Trong đội hình của SLNA tôi đánh giá cao tiền vệ đội trưởng Đặng Văn Lắm cùng tiền vệ Nguyễn Văn Việt và trung phong Lại Đức Anh. Tuy nhiên điểm đáng gờm  của SLNA là luôn duy trì được tinh thần thi đấu quyết tâm cao”.

SLNA (áo vàng) có được "vũ khí" đặc biệt là cổ động viên đông đảo trên khán đài Khả Hòa

SLNA có lợi thế khi được CĐV đồng hương tại Huế cũng như các tỉnh lân cận đến sân cổ vũ. Đó là nguồn khích lệ tinh thần rất lớn cho các cầu thủ thi đấu trên sân.

HLV Nguyễn Đình Dũng (SLNA) cho biết đội bóng của ông bị đánh giá yếu hơn đối thủ cả 3 tuyến. Biết mình, biết người, SLNA đã lên phương án đối phó, sẵn sàng gây bất ngờ cho đội đương kim vô địch.

Tiển đạo Lê Văn Nam (áo vàng) chơi ấn tượng trong màu áo Hà Nội Khả Hòa

“Điểm mạnh SLNA chính là việc các cầu thủ thi đấu không hề có tư tượng sợ thua, không ngán bất kỳ đối thủ nào và chiến đấu đến giây phút cuối cùng. Tôi tin các cầu thủ sẽ thể hiện được tinh thần này trong trận bán kết với Hà Nội để giành quyền vào chơi chung kết”, HLV Nguyễn Đình Dũng cho biết. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.