Thanh Hóa 'bay' cao do đâu ?

21/02/2014 03:00 GMT+7

13 điểm sau 5 vòng đấu (4 thắng 1 hòa), đó là thành tích như mơ mà Thanh Hóa (TH) đã khởi đầu rất tốt ở V-League mùa này.

13 điểm sau 5 vòng đấu (4 thắng 1 hòa), đó là thành tích như mơ mà Thanh Hóa (TH) đã khởi đầu rất tốt ở V-League mùa này.

Công đầu dĩ nhiên thuộc về HLV Mai Đức Chung, người đã luôn xây dựng một lối chơi biết mình biết ta, tạo nên sự chặt chẽ ở tuyến dưới và luôn bùng nổ sắc sảo ở phía trên. Nhưng bên cạnh đó chính là TH may mắn có được đội hình đồng đều và phong độ ổn định, như phía dưới có trung vệ Van Bakel chỉ huy, ở giữa là Nguyễn Rogerio cầm trịch và phía trên Lê Văn Tân cùng Sunday rất xông xáo, lợi hại.

 

Các trận thi đấu chiều nay:15 giờ: Than Quảng Ninh gặp HAGL (Bóng đá TV trực tiếp), 16 giờ: Thanh Hóa - Hà Nội T&T (VTC3), Hùng Vương An Giang - Becamex Bình Dương (An Giang TV), SHB Đà Nẵng - SLNA (VTV6).

Thanh Niên Online sẽ tường thuật trực tiếp đầy đủ các trận đấu này.

Đối đầu với đương kim vô địch Hà Nội T&T vào chiều nay là cơ hội để TH bứt đi. 2 vòng trước TH đã quật ngã Sông Lam Nghệ An ngay tại thành Vinh thì trên sân nhà họ càng lợi hại hơn. “Xứ Thanh đi dễ khó về” đã là câu truyền miệng trong giới bóng đá từ nhiều năm qua.  Nhưng TH cũng sẽ phải nhắc nhau rằng nhiều mùa vừa qua dù có lúc chơi rất hay trước đó, nhưng họ lại thường thua thầy trò HLV Phan Thanh Hùng ngay tại sân TH. Có năm đã từng thua đến 3-5. Năm rồi cũng chính T&T quật ngã họ với tỷ số 3-1 ngay tại xứ Thanh.

Nếu TH phá dớp để tiếp tục bay cao thì V-League lần này rất đáng xem do có nhiều đổi mới thú vị. Ngược lại, người hâm mộ cũng đang nóng lòng chờ đợi sự chấn chỉnh của đội bóng sông Hàn trước kình địch Sông Lam Nghệ An, khi 3 trận hòa liên tiếp gần đây đều có vấn đề khiến khán giả Đà Nẵng quay lưng.

Quang Huy

>> Trưởng giải V-League và nỗi lo
>> Tân trưởng giải Tanaka Koji: V-League nên đi theo mô hình của J-League
>> Vòng 5 V-League 2014: Thanh Hóa vững ngôi đầu
>> V-League 2014 khởi đầu vắng vẻ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.