Thanh Hóa chính thức có tiền vệ từng dự World Cup

19/12/2012 11:58 GMT+7

(TNO) CLB Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với tiền vệ từng thi đấu tại World Cup 2006 Nastja Ceh sau 1 tháng thử việc.

(TNO) CLB Thanh Hóa đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với tiền vệ từng thi đấu tại World Cup 2006 Nastja Ceh sau 1 tháng thử việc.

>> Nhắc nhở SHB Đà Nẵng và Thanh Hóa
>> Hỗn loạn trên sân Thanh Hóa
>> Thanh Hóa và Bình Dương cùng thắng đậm trên sân nhà

 
Tiền vệ Nastja Ceh (giữa) sẽ giúp cho tuyến giữa Thanh Hóa vững chắc - Ảnh: inbol.net

Nastja Ceh là tuyển thủ của đội tuyển Slovenia từ năm 2001 đến 2007. Trong khoảng thời gian này anh đã khoác áo đội tuyển quốc gia 46 lần và ghi được 6 bàn thắng. Tại vòng chung kết World Cup 2002 diễn ra tại Hàn Quốc và Nhật Bản, Ceh đã ra sân 2 lần và đều từ băng ghế dự bị.

Trước khi đến thử việc ở Thanh Hóa, tiền vệ 34 tuổi này đã thi đấu tại giải Super Lega của Indonesia trong màu áo CLB PSMS Medan. Trong sự nghiệp cầu thủ ở cấp CLB, Ceh từng chơi cho 10 CLB khác nhau, trong đó có các CLB có chút danh tiếng như Austria Wien, Maribor.

Khi mới về xin thử việc ở Thanh Hóa, Ceh không gây được sự chú ý. Đơn giản là vì ngoài vấn đề tuổi tác thì tiền vệ này rất yếu trong các pha chuyền bóng.

Tuy nhiên, sau khi làm quen với điều kiện khí hậu cũng như môi trường sống và sinh hoạt của các đồng đội tại Thanh Hóa, Ceh đã dần bắt nhịp khá tốt. Tại giải đấu giao hữu Thanh Hóa - Nghệ An vừa qua, Ceh thi đấu ấn tượng và nhanh chóng được Thanh Hóa ký hợp đồng 1 năm.

“Cậu ấy sinh năm 1978, vì thế thời gian đầu, chúng tôi có chút lo lắng về tuổi của Ceh. Dù vậy, Thanh Hóa nhận thấy đây là cầu thủ có chuyên môn thực sự và muốn giữ lại”, HLV Triệu Quang Hà cho biết.

Ở mùa giải trước (2012), Thanh Hóa xếp thứ 11 tại V-League và giành quyền trụ hạng.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.