Thanh Hóa đoạt cú ăn ba trong tháng 1

19/02/2014 15:48 GMT+7

(TNO) Theo kết quả kiểm phiếu giải thưởng tháng đầu tiên tại mùa giải 2014 do Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức, CLB Thanh Hóa đã giành chiến thắng tuyệt đối trong cuộc bầu chọn với ba danh hiệu CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất.

(TNO) Theo kết quả kiểm phiếu giải thưởng tháng đầu tiên tại mùa giải 2014 do Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) tổ chức, CLB Thanh Hóa đã giành chiến thắng tuyệt đối trong cuộc bầu chọn với ba danh hiệu CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc nhất và Cầu thủ xuất sắc nhất.

>> Thanh Hóa vững ngôi đầu
>> Thanh Hóa thắng SHB.Đà Nẵng ở phút 96
>> CĐV Thanh Hóa và HAGL muốn biến sân khách thành sân nhà

 
Thanh Hóa đang chơi thăng hoa với ngôi đầu của V-League - Ảnh: Minh Tú

Ở cuộc bầu chọn đội bóng xuất sắc của tháng, Thanh Hóa đứng đầu với 64 điểm, bỏ xa Than Quảng Ninh (27 điểm) và Hà Nội T&T (23 điểm) ở phía sau. Trong tháng vừa qua, Thanh Hóa thi đấu 3 trận, trong đó thắng 2 và hòa 1.

Cả 2 trận thắng của thầy trò HLV Mai Đức Chung đều mang tính cột mốc đối với bóng đá xứ Thanh. Đầu tiên là việc lần đầu chiến thắng đối thủ lớn SHB.Đà Nẵng trên sân nhà. Tiếp đến là chiến thắng đầu tiên trên sân của đội bóng láng giềng hùng mạnh SLNA.


HLV Mai Đức Chung được bầu chọn là HLV hay nhất tháng 1.2014 - Ảnh: Minh Tú

Dẫn dắt Thanh Hóa lần đầu giành vị trí đầu bảng ở V-League, HLV Mai Đức Chung cũng được các đồng nghiệp bầu là HLV hay nhất tháng với 64 điểm. Các vị trí thứ hai và thứ ba lần lượt thuộc về HLV Đinh Cao Nghĩa (Than Quảng Ninh, 15 điểm) và Phan Thanh Hùng (Hà Nội T&T, 14 điểm).


Nhạc trưởng của Thanh Hóa Nastja Ceh được coi là tiền vệ xuất sắc V.League hiện nay - Ảnh: Minh Tú

Danh hiệu cầu thủ hay nhất tháng cũng được trao cho nhạc trưởng đội bóng xứ Thanh là Nastja Ceh. Cầu thủ từng dự World Cup nhận được 43 điểm, vượt xa Hoàng Vũ Samson (Hà Nội T&T) và Melquiades Gomez (Đồng Nai).

Nhạc trưởng của Thanh Hóa được coi là tiền vệ xuất sắc V.League hiện nay. Nhận xét đó không quá lời khi chứng kiến màn trình diễn của chân sút người Slovenia ở các vòng đấu vừa qua. Ngay ở trận đấu thứ hai của mùa giải, Nastja Ceh ghi dấu ấn của mình giúp đội bóng xứ Thanh đánh bại đối thủ mạnh SHB Đà Nẵng.

Nastja Ceh năm nay 36 tuổi nhưng vẫn chơi rất năng nổ, xông xáo và giàu sáng tạo. Anh đã ghi được 3 bàn thắng và góp công vào 3 bàn khác của đội bóng xứ Thanh.

Kết quả bình chọn các danh hiệu giải thưởng tháng 1 - 2014

CLB Xuất sắc nhất tháng:
1. CLB Thanh Hóa (64 điểm)
2. CLB Thanh Quảng Ninh (27 điểm)
3. CLB Hà Nội T&T (23 điểm)

HLV Xuất sắc nhất tháng:
1. Mai Đức Chung (CLB Thanh Hóa) - 64 điểm
2. Đinh Cao Nghĩa (CLB Than Quảng Ninh) - 15 điểm
3. Phan Thanh Hùng (CLB Hà Nội T&T) - 14 điểm

Cầu thủ Xuất sắc nhất tháng:
1. Nastia Ceh (số áo 10, CLB Thanh Hóa) - 43 điểm
2. Hoàng Vũ Samson (số áo 39, CLB Hà Nội T&T) - 19 điểm
3.  Melquiades C.Gomez (số áo 9, CLB Đồng Nai) - 21 điểm

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.