Thanh Hóa và Bình Dương cùng 'sụp hầm', bất ngờ với HAGL

19/07/2015 14:32 GMT+7

(TNO) Trên sân Pleiku, HAGL tạo ra một bất ngờ lớn khi đánh bại những nhà đương kim vô địch V-League B.Bình Dương với cú đúp của Thanh Tùng. Còn trên sân Long An, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Thanh Hóa cũng để thua với tỷ số 1-2 trước chủ nhà ĐTLA.

Đồng Tháp

1-2
kết thúc

Hải Phòng

 Nguyễn Công Thắng (45')   Diego Fagan (14')
Anthony Stevens (42') 

 XSKT.Cần Thơ

 1-3
kết thúc

Hà Nội T&T

 Lê Văn Thắng (64')   Văn Thuận (72')
Văn Biển (82')
Văn Quyết (87') 
 ĐTLA 2-1
kết thúc 
Thanh Hóa 
Chí Công (21')
Thế Dương (80'. đốt lưới nhà) 
   Đình Tùng (60')

 Khánh Hòa 1-0
kết thúc
 
Quảng Nam 
 HAGL 2-1
kết thúc
 
Bình Dương 
Thanh Tùng (26', 53')     Công Vinh (1')
 SHB.Đà Nẵng 2-1
kết thúc
 
Đồng Nai 
Huy Toàn (35')
Sean Fraser (37') 
   Christian Amougou (42')
SLNA   3-1
kết thúc
 Than Quảng Ninh
Affoloh Salia (21')
Thế Cường (65')
Phi Sơn (83') 
   Vũ Minh Tuấn (41')

(TNO) Trên sân Pleiku, HAGL tạo ra một bất ngờ lớn khi đánh bại những nhà đương kim vô địch V-League B.Bình Dương với cú đúp của Thanh Tùng. Còn trên sân Long An, đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng Thanh Hóa cũng để thua với tỷ số 1-2 trước chủ nhà ĐTLA.

 19 giờ
KẾT THÚC TRẬN trên sân Pleiku. HAGL thắng Bình Dương 2-1.   
 18 giờ 50
Hiệp 2 trên sân Pleiku được cộng thêm 6 phút bù giờ.   
 18 giờ 45
Thủ môn Văn Tiến dù hai lần bị va chạm khá đau nhưng anh đã chơi một trận rất hay. Những phút vừa qua, Bình Dương liên tục gây sức ép, nhưng Văn Tiến đã chơi chắc chắn với những pha cứu thua hiệu quả.   
 18 giờ 43
Tuấn Anh (HAGL) được tung vào sân thay cho Nguyễn Lam - cầu thủ trẻ nhất V-League 2015  83'
 
 18 giờ 35
Cầu thủ Bình Dương dường như đang bị choáng trước lối chơi đầy nhiệt huyết của cầu thủ chủ HAGL.
 
 18 giờ 28
Thủ môn Văn Tiến (HAGL) đang nằm đau đớn trên sân sau pha va chạm với cầu thủ Bình Dương.   
 18 giờ 24
Trên sân Long An, kết thúc trận ĐTLA thắng Thanh Hóa 2-1.
 
 18 giờ 21
Trên sân Pleiku, HLV Guillaume Graechen đã tung Công Phượng vào sân thay cho Bùi Trần Vũ.  60'
 
 18 giờ 20
Trên sân Long An, hiệp 2 được cộng thêm 3 phút bù giờ. Chủ nhà ĐTLA đang dẫn Thanh Hóa 2-1 và đang chơi hơn đội khách 1 người.   
 18 giờ 16
THẺ ĐỎ. Thanh Hóa chỉ còn 10 người trên sân Long An sau khi Văn Thành bị truất quyền thi đấu do phạm lỗi với cầu thủ ĐTLA.   
 18 giờ 14
VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 2-1 cho HAGL. Hoàng Thanh Tùng ghi bàn nâng tỷ số 2-1 cho HAGL. Cú sút căng của Thanh Tùng thể hiện sự hồi sinh của HAGL.

VIDEO: HAGL 2-1 BÌNH DƯƠNG
53'
 
 18 giờ 10
Trên sân Pleiku, ở hiệp 2, HAGL cũng đang chơi khá hay, họ vẫn giữ được thế trận khiến cho Bình Dương gặp nhiều khó khăn ở những pha công thành. Nếu cầm hòa được Bình Dương chắc chắn sẽ giúp cầu thủ trẻ HAGL lên tinh thần để chơi tốt các trận tiếp theo.
 
 18 giờ 9
VÀOOOOOOOOOOOO. 2-1 cho ĐTLA. Một pha đá phản lưới nhà của Thế Dương sau đường căng ngang của một cầu thủ ĐTLA. 
80'
 
 18 giờ 5
Trên sân Long An, đội chủ nhà ĐTLA vẫn đang nỗ lực tìm bàn dẫn, trong khi đó Thanh Hóa rất nguy hiểm trong những pha phản công. 
 
 17 giờ 58
Thanh Hóa cũng đang cầm hòa ĐTLA, vì thế nếu Bình Dương không tìm được chiến thắng có thể họ sẽ gặp khó khăn trong việc bảo vệ ngôi vô địch.   
 17 giờ 55
Trên sân Pleiku, HIỆP 2 BẮT ĐẦU.
HAGL đang chơi hay và cầm chân Bình Dương là một điều bất ngờ lớn, bởi ở lượt đi họ bị Bình Dương lấn lướt hoàn toàn, nhưng khi về sân nhà, đội quân của HLV Guillaume Graechen đã chơi quá hay. 
 
 17 giờ 53
Trên sân Long An, thủ môn Quốc Cường vừa có 2 pha cản phá xuất sắc trước 2 cú sút cận thành của cầu thủ Thanh Hóa.   
 17 giờ 50
VÀOOOOOOOOOOOO. 1-1 cho Thanh Hóa. Trên sân Long An, Nhật Tân xử lý lúng túng làm mất bóng và Hoàng Đình Tùng chớp thời cơ tung cú sút vào góc xa san bằng tỷ số 1-1 cho đội khách Thanh Hóa.  60'
 17 giờ 48
Trên sân Pleiku, hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 1-1.   
 17 giờ 42
Trên sân Long An, chủ nhà ĐTLA vẫn đang kiểm soát thế trận khá tốt.
 
 17 giờ 38
 Đông Triều (HAGL) nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Công Vinh.  
 17 giờ 37
Trên sân Pleiku, hai đội thi đấu rất quyết liệt, nhịp độ trận đấu khá cao. 
 
 17 giờ 34
HIỆP 2 trên sân Long An đã bắt đầu.   
 17 giờ 26
VÀOOOOOOOOOOO. 1-1 cho HAGL. Hoàng Thanh Tùng ghi bàn san bằng tỷ số 1-1 cho HAGL sau pha phối hợp đá phạt góc. 

VIDEO: HAGL 1-1 BÌNH DƯƠNG
26'
 17 giờ 24
Trên sân Pleiku, Công Vinh vừa đưa bóng vào lưới HAGL nhưng trọng tài đã xác định tiền đạo của Bình Dương đã rơi vào thế việt vị.   
 17 giờ 18
Trên sân Long An, HIỆP 1 đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về cho đội chủ nhà ĐTLA 
 
 17 giờ 15
Trên sân Pleiku, khác với trận lượt đi, HAGL đang chơi rất tốt trước Bình Dương, họ tổ chức tấn công đa dạng bằng cả hai biên nên khiến hàng thủ Bình Dương gặp nhiều khó khăn.
 
 17 giờ 12
Trên sân Long An, Thanh Hóa nỗ lực để tìm bàn sang bằng tỷ số nhưng họ đang gặp khó khăn trước hàng phòng ngự được tổ chức tốt của ĐTLA. 
 40'
 17 giờ 10
Bị dẫn bàn trước nhưng HAGL vẫn chơi khá hay, các cầu thủ lâu nay bị ngồi dự bị đang chơi sức để thể hiện mình, đáng chú ý nhất là Nguyễn Lam - cầu thủ trẻ nhất V-League 2015. 
 10'
 17 giờ 7
Bàn thắng sớm của Công Vinh sẽ giúp đội khách chơi tự tin hơn, trong khi các cầu thủ trẻ HAGL tiếp tục chơi trong thế bị dẫn bàn trước. 
 5'
 17 giờ 2
VÀOOOOOOOO. 1-0 cho Bình Dương. Trên sân Pleiku, ngay sau tiếng còi khai cuộc, Công Vinh đã mở tỷ số cho Bình Dương từ pha băng tốc và sút căng.

VIDEO: HAGL 0-1 BÌNH DƯƠNG
 1'
 17 giờ
HIỆP 1 TRẬN ĐẤU GIỮA HAGL VÀ BÌNH DƯƠNG BẮT ĐẦU. 
Có 3 trận đấu cùng diễn ra vào lúc 17 giờ và trận đấu đáng chú ý nhất là HAGL tiếp B.Bình Dương - đội đang xếp vị trí thứ 2 trên BXH V-League 2015. 
 
 25'
Cùng thời điểm này, trên sân Pleiku, cầu thủ 2 đội HAGL và Bình Dương đang khởi động chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào lúc 17 giờ.
Thanh Hóa đang bị dẫn bàn là tin rất vui với Bình Dương. Cầu thủ Bình Dương sẽ chơi sung bởi nếu Thanh Hóa thua và Bình Dương thắng thì đội bóng miền Đông Nam bộ sẽ lấy lại ngôi đầu bảng.

 
 21'
VÀOOOOOOOOOOO. 1-0 cho ĐTLA. Thanh Hải tạt bóng, Chí Công chớp thời cơ ập vào đánh đầu ghi bàn mở tỷ số cho chủ nhà.  
 
 19'
Thanh Hải sút căng nhưng Tô Vĩnh Lợi (Thanh Hóa) đã xuất sắc ôm gọn bóng. ĐTLA đang tạo thế áp đảo trước Thanh Hóa.   
 18'
Xuân Anh của Thanh Hóa nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Thanh Hải của ĐTLA.
Cầu thủ ĐTLA phản ứng dữ dội với trọng tài Vũ Quang Vinh khi ông cắt còi không cho ĐTLA hưởng phép lợi thế, khiến họ vuột mất cơ hội.
 
 16'
Thanh Hải (ĐTLA) ngã trong vòng cấm Thanh Hóa nhưng trọng tài Vũ Quang Vinh không cho rằng anh bị phạm lỗi.   
 14'
Trần Tấn Đạt của Thanh Hóa nhận thẻ vàng do phạm lỗi với một cầu thủ ĐTLA.   
 10'
Chủ nhà ĐTLA đang chơi lấn lướt trước Thanh Hóa. ĐTLA đang giành quyền kiểm soát bóng trong lúc Thanh Hóa chủ động chơi lùi về để tổ chức phản công. Trận đấu đang diễn ra khá gây cấn, nhưng vẫn chưa có nhiều cơ hội ăn bàn được tạo ra.
 
 7'
Trận HAGL tiếp Bình Dương thi đấu lúc 17 giờ. HLV Guillaume Graechen đã thay đổi khá nhiều đội hình xuất phát khi ông cho Tuấn Anh, Công Phượng, Minh Nhựt, Văn Sơn nghỉ ngơi. Để thay bằng các cầu thủ Văn Long, Minh Tiến, Nguyễn Lam, Tiến Hoài   
 4'
Đây cũng là mùa giải mà Phan Văn Tài Em chơi rất hay. Anh là chìa khóa giúp tạo nên sức mạnh và giúp ĐTLA chơi gắn kết.   
 2'
ĐTLA là đội gây ấn tượng nhất ở mùa giải năm nay. Từ đội xém rớt hạng ở giải năm ngoái, ĐTLA chơi rất hay trước mọi đối thủ. họ đặt mục tiêu lọt vào tốp 5 nên quyết tâm lấy điểm trước Thanh Hóa.   
 16 giờ 30
Trận đấu trên sân Long An bắt đầu.
 
16 giờ 30
Vào thời điểm này sẽ diễn ra cùng lúc 3 trận đấu, đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Đồng Tâm Long An và Thanh Hóa.  
B.Bình Dương của HLV Mai Đức Chung sẽ làm khách trên sân Pleiku của HAGL - Ảnh: Bạch Dương
“Gạch” ở mùa giải năm nay là đội bóng rất khó chịu, nhất là lúc họ được đá trên sân nhà. Hơn nữa, với mục tiêu lọt vào tốp 3 nên Tài Em và các đồng đội của mình sẽ dốc toàn lực để đánh bại đội đầu bảng. Ở trận lượt đi, Thanh Hóa bị ĐTLA gỡ hòa ở những phút chót và phải chật vật lắm mới thắng đối thủ 4-3 ở phút bù giờ. 
Trên sân Vinh, SLNA tiếp Than Quảng Ninh lúc 17 gìờ 30 với quyết tâm đòi lại món nợ thua 0-1 lượt đi. Dù đội bóng xứ mỏ vừa gượng dậy bằng trận thắng Đà Nẵng nhưng chảo lửa thành Vinh sẽ dễ dàng khiến “than” bốc cháy.
Còn tại Pleiku, Becamex Bình Dương sẽ không bỏ lỡ thời cơ “nuốt chửng” đám trẻ của bầu Đức đang chao đảo tinh thần, nhất là lượt đi từng thắng 4-1 thì không có lý do gì lại cam chịu mất điểm nhìn Thanh Hóa bứt đi.

Thất bại 0-4 trước Quảng Nam khiến đội bóng phố Núi ngập ngụa trong những khó khăn. Từ mặt kết quả, tỷ số cho tới tinh thần các cầu thủ, HAGL đang thực sự rơi vào cơn khủng hoảng mà người ta gọi đó là 'khủng hoảng niềm tin'.

Đã hơn chục vòng đấu liên tiếp các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi chưa biết đến mùi chiến thắng. Những thất bại cứ thế kéo đến như một cơn ác mộng mà HLV Graechen và các học trò chưa thể choàng tỉnh.

Tiền đạo Moussa (áo trắng) tạo áp lực lớn lên hàng thủ Bình Dương - Ảnh: Bạch Dương

Không còn nhiều lợi thế về điểm số với đội cuối bảng, HAGL giờ đây phải vắt sức chiến đấu để chống lại suất xuống hạng vô cùng khắc nghiệt. Đáng lo thay họ lại phải gặp một con thú dữ như đang bị  tổn thưởng mang tên B.Bình Dương.

Đoàn quân của ông Mai Đức Chung đã bất ngờ thất thủ 1-2 trước Khánh Hòa dù được thi đấu trên sân nhà. Đó có thể coi như một cú sốc, mà hệ lụy của nó đã khiến đội bóng đất Thủ không còn giữ được ngôi đầu bảng.
Bình Dương được đánh giá cao hơn HAGL về mọi mặt, dù phải thi đấu trên  sân khách. Họ có những cầu thủ đẳng cấp và đầy bản lĩnh như Công Vinh, Trọng Hoàng, Anh Đức... Trong khi đó HAGL lại là những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh... còn quá trẻ và non kém kinh nghiệm. Một trận thắng gần như  sẽ nằm chắc trong tầm tay Bình Dương nếu họ đá đúng với sức của mình. Với HAGL, một trận thua nữa sẽ khiến họ lao vào những mối lo khác.
Các trận đấu còn lại: Đồng Tháp quyết đòi nợ thua 1-2 trước Hải Phòng lượt đi, Cần Thơ khó có điểm trước Hà Nội T&T khi từng thua 1-4 lượt đi, Sanna Khánh Hòa BVN cũng nung nấu quyết tâm phục thù trận thua 1-4 lượt đi trước QNK Quảng Nam và SHB Đà Nẵng có thể sẽ thắng Đồng Nai như từng thắng 2-1 ở Biên Hòa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.