Thành Lương: 'Đã có thời điểm Hà Nội T&T tưởng như không còn cơ hội gì'

05/08/2015 10:29 GMT+7

(TNO) Trận bán kết Cúp Quốc gia gặp Hải Phòng lúc 18 giờ 30 chiều nay, 5.8, là cơ hội để các cầu thủ Hà Nội T&T gửi tặng HLV Phan Thanh Hùng món quà sinh nhật trễ sau buổi chiều buồn trên sân Đồng Nai vài ngày trước.

(TNO) Trận bán kết Cúp Quốc gia gặp Hải Phòng lúc 18 giờ 30 chiều nay, 5.8, là cơ hội để các cầu thủ Hà Nội T&T gửi tặng HLV Phan Thanh Hùng món quà sinh nhật trễ sau buổi chiều buồn trên sân Đồng Nai vài ngày trước.

HLV Phan Thanh Hùng đứng trước cơ hội lần thứ 2 lọt vào chung kết Cúp Quốc gia - Ảnh: Minh Tú

HLV Phan Thanh Hùng bước qua tuổi 55 một ngày trước chuyến làm khách trên sân Đồng Nai của Hà Nội T&T (Ông sinh ngày 30.7.1960 - PV), thời điểm đội đang trên đà hưng phấn để tấn công vào tốp 3.

Nhưng, trước Đồng Nai chơi với tất cả quyết tâm, vắng Samson về quê chữa bệnh, lại thêm sớm mất người trong hiệp 2 (Duy Mạnh nhận thẻ đỏ ở phút 66) đội chấp nhận bị cầm chân 0-0, lỡ mất cơ hội giành 3 điểm làm quà mừng thầy.

“Bóng đá là vậy, không nói trước được. Chúng tôi đang rất quyết tâm sau chuỗi trận toàn thắng trước đó, nhưng rồi sứt mẻ lực lượng khiến đội chỉ giành được 1 điểm, đành hụt chân tại Đồng Nai.

Thật tiếc là chúng tôi đã không thể chúc mừng thầy Hùng bởi tôi biết chiến thắng trên sân cỏ là món quà ý nghĩa nhất với ông. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng làm điều đó ở trận gặp Hải Phòng vào chiều nay”, tiền vệ Thành Lương cho biết.

Với việc Hoàng Vũ Samson vẫn chưa có mặt tại Việt Nam, Hà Nội T&T sẽ bước vào trận bán kết Cúp Quốc gia với Hải Phòng trong cảnh tiếp tục vắng sự phục vụ của khẩu pháo có uy lực thứ 2 của mình ở mùa giải này.

Vắng Samson, nhưng Hà Nội T&T tin tưởng đủ lực để đánh bại Hải Phòng trên sân nhà - Ảnh: Minh Tú

Tuy nhiên họ sẽ vẫn còn đấy những cái tên nổi bật như người đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của CLB là Văn Quyết (11 bàn tại V-League), bên cạnh các ngôi sao khác như Thành Lương, Gonzalo, Victor và cả tiền vệ trẻ Duy Mạnh (bị treo giò tại V-League nhưng vẫn đủ điều kiện ra sân tại Cúp Quốc gia).

Thành Lương tin tưởng: “Đã có thời điểm Hà Nội T&T tưởng như không còn cơ hội gì. Nhưng chúng tôi đã trở lại mạnh mẽ, để rồi lúc này cơ hội tranh huy chương đã trong tầm tay, trận chung kết Cúp Quốc gia cũng đã ở trước mặt.

Bóng đá luôn thú vị ở chỗ rất khó đoán trước. Với chúng tôi, tất cả đều xác định chơi hết mình ở mọi trận đấu để “gỡ gạc” lại phần khởi đầu mùa giải không tốt. Khi trận chung kết chỉ còn cách 1 trận, chúng tôi sẽ tận dụng tối đa sức mạnh sân nhà để đánh bại Hải Phòng”.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và Hải Phòng sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 18 giờ 30 ngày 5.8. Trước đó, vào lúc 16 giờ 30, Đồng Tâm Long An sẽ có trận quyết chiến với Becamex Bình Dương trên sân Tân An.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.