Thành Lương hào hứng tuyển quân cho “trận đấu trong mơ”

Ngày 30.5 vừa qua, Quả bóng vàng Việt Nam 2014 Phạm Thành Lương lần đầu tiên đã thử sức với vai trò mới: trở thành người tuyển quân nhằm chuẩn bị cho trận đối đầu đầy thú vị với đồng đội cũ - đàn anh Lê Công Vinh.

Ngày 30.5 vừa qua, Quả bóng vàng Việt Nam 2014 Phạm Thành Lương lần đầu tiên đã thử sức với vai trò mới: trở thành người tuyển quân nhằm chuẩn bị cho trận đối đầu đầy thú vị với đồng đội cũ - đàn anh Lê Công Vinh.

Có mặt tại Vincom Center Long Biên (Hà Nội) từ sớm, Thành Lương tỏ ra khá hào hứng khi lần đầu trải nghiệm vai trò mới. Quả bóng vàng chia sẻ: anh đang đồng hành cùng Clear Men để tìm kiếm tài năng bóng đá, tạo nên “đội hình đỉnh cao phong độ trong mơ”, chuẩn bị cho trận đối đầu với một CLB hàng đầu tại V.League.
 Thành Lương hào hứng tuyển quân cho “trận đấu trong mơ” 1
Đặc biệt hơn, anh đã có dịp tái ngộ cùng cựu tuyển thủ Như Thuần - cũng trong vai trò giám khảo. Cả hai tuyển thủ tỏ ra khá ăn ý trong việc đưa ra tiêu chí, nhìn nhận thực lực và chọn lựa những gương mặt tiêu biểu cho đội hình “Đỉnh cao phong độ” Clear Men.
 Thành Lương hào hứng tuyển quân cho “trận đấu trong mơ” 2
Được đánh giá như ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam, Thành Lương nổi tiếng với kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tốc độ bứt phá và những cú dứt điểm uy lực. Đó cũng là yếu tố quan trọng, dễ gây ấn tượng mạnh với tiền đạo này khi xem phần thể hiện của các ứng viên.
 Thành Lương hào hứng tuyển quân cho “trận đấu trong mơ” 3
Anh cũng không quên thể hiện những kỹ thuật đỉnh cao của mình như một bài học trực quan, sinh động dành cho các thí sinh.
 Thành Lương hào hứng tuyển quân cho “trận đấu trong mơ” 4
Chia sẻ về vai trò mới, Thành Lương cho biết: “Đây là sân chơi bổ ích mà Clear Men đã mang đến cho những người yêu bóng đá tại Việt Nam. Bản thân tôi cũng có được trải nghiệm thú vị khi đồng hành cùng các cầu thủ nghiệp dư. Công việc không hề dễ dàng nhưng tôi thấy có nhiều thí sinh thật sự xuất sắc”.
 Thành Lương hào hứng tuyển quân cho “trận đấu trong mơ” 5
Sau một ngày tuyển chọn, kết quả đã có 14 ứng viên sáng giá chinh phục được cựu tuyển thủ Như Thuần và Quả Bóng Vàng Thành Lương. Đây cũng là 14 trong số 28 gương mặt sẽ tiếp tục được tham gia khóa tập huấn ngắn trước khi gút danh sách còn 14 cái tên chính thức có mặt trong “trận đấu trong mơ” cùng 1 CLB V-League vào cuối tháng 6. Đặc biệt hơn, một cầu thủ huyền thoại của CLB Manchester United cũng sẽ có mặt tại Việt Nam để đồng hành cùng “đội hình đỉnh cao” chuẩn bị cho trận cầu rất hấp dẫn này.
 Thành Lương hào hứng tuyển quân cho “trận đấu trong mơ” 6
Hành trình “CLEAR MEN Bứt phá tốc độ - Đối đầu CLB V.League” đã và đang mang đến những trải nghiệm thú vị cho những người yêu bóng đá muốn thử thách tài năng trong một sân chơi chuyên nghiệp, đầy tính thử thách.
 Thành Lương hào hứng tuyển quân cho “trận đấu trong mơ” 7
Sau khi dừng chân tại Hà Nội, hành trình tuyển chọn sẽ tiếp tục đến với sân vận động Chi Lăng (Đà Nẵng) ngày 2/6/2015. Đặc biệt hơn, trong vòng tuyển chọn sắp tới, người sẽ đồng hành và tham gia tuyển chọn ra những ứng viên sáng giá nhất là một Quả Bóng Vàng khác - tiền đạo Lê Công Vinh. Tiền đạo nổi tiếng này cho biết anh đang rất háo hức để chứng kiến những màn phô diễn kỹ thuật từ các chân sút nghiệp dư, để chọn ra những người xứng đáng nhất để tranh tài cùng CBL V-League.
Sân chơi CLEAR MEN Bứt phá phong độ - Đối đầu V-League là trải nghiệm thú vị có một không ai đối với những fan hâm mộ bóng đá. Vòng tuyển chọn tại Đà Nẵng sẽ chính thức diễn ra từ 15h30 ngày 2/6/2015 tại sân vận động Chi Lăng. Bạn đã sẵn sàng để gặp gỡ Lê Công Vinh, thể hiện tài năng và bước vào “Đội hình đỉnh cao phong độ”? Truy cập https://www.facebook.com/ClearMenVietnam để biết thêm chi tiết về hành trình “Clear Men Bứt phá phong độ - Đối đầu CLB V-League”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.