Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải tham gia ngày hội bóng đá đường phố

09/09/2017 20:26 GMT+7

Một ngày trước khi lượt về V-League 2017 khởi tranh, ba cầu thủ nổi tiếng nhất CLB Hà Nội là Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Quang Hải đã có màn phô diễn kỹ thuật cá nhân và giao lưu với khán giả tại ngày hội bóng đá đường phố ở phố đi bộ Hà Nội.

Được tổ chức tại Hà Nội bởi CLB Hà Nội và tập đoàn SCG, ngày hội bóng đá đường phố đã thu hút sự chú ý và tham dự của hàng ngàn người hâm mộ. Bên cạnh những cuộc chạm trán nảy lửa giữa các đội bóng đường phố mạnh nhất của thủ đô, khán giả còn được tự mình tham gia nhiều trò chơi bóng đá thú vị cũng như được chứng kiến những màn trình diễn tâng bóng đẹp mắt của những nghệ sĩ đường phố.
Văn Quyết thể hiện một pha đi bóng điêu luyện Quỳnh Mai
Đặc biệt, chương trình “Thử thách bóng đá với ngôi sao” là hoạt động hấp dẫn nhất với sự góp mặt của 3 ngôi sao bóng đá của CLB Bóng đá Hà Nội là Thành Lương, Văn Quyết và Quang Hải. Ngoài những màn phô diễn kỹ thuật điêu luyện, các danh thủ này còn giao lưu và thi đấu cùng với người hâm mộ.
Cựu tuyển thủ Thành Lương (áo vàng) với khán giả hâm mộ Quỳnh Mai
“CLB Hà Nội rất tự hào và vui mừng được mang đến sự kiện đặc biệt này. Là CLB bóng đá đại diện cho thủ đô, chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết mình để đưa bóng đá gần hơn với người hâm mộ thủ đô, cũng như phát triển thế hệ kế cận cho bóng đá Hà Nội”, ông Nguyễn Quốc Hội, Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội chia sẻ.
Lương 'dị' với cái chân trái khéo léo đang biểu diễn trước sự chứng kiến của khán giả Quỳnh Mai
Ông Montri Mahaplerkpong, Phó Giám đốc Phụ trách Quốc Gia Tập đoàn SCG cũng chia sẻ: “Được sự hướng dẫn và đồng thuận của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, SCG đã phối hợp với Hà Nội FC để mang đến bầu không khí bóng đá đầy hứng khởi ngay tại trung tâm của thủ đô Hà Nội.
Chúng tôi rất vui mừng được thấy rất nhiều bạn trẻ đến đây để cổ vũ và tham dự vào sự kiện. Điều này cho thấy niềm đam mê và nhiệt huyết của các bạn dành cho bóng đá. Nuôi dưỡng tinh thần này sẽ là chìa khóa cho một xã hội mạnh khỏe và lành mạnh hơn. Điều này cũng phù hợp với tầm nhìn của SCG nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dân Việt Nam”.
Thành Lương tặng chữ ký cho người hâm mộ Quỳnh Mai
Đội trưởng đội tuyển Việt Nam Nguyễn Văn Quyết phát biểu: “Chúng tôi không chỉ thi đấu chuyên nghiệp ở V-League mà còn tích cực góp mặt ở những hoạt động mang tính phong trào với mong muốn ngày càng nhiều khán giả yêu bóng đá Hà Nội hơn”.
Nhà vô địch của giải bóng đá đường phố 'Niềm tự hào của bóng đá Thủ đô' Quỳnh Mai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.