Thắp sáng ước mơ từ 'Giải bóng đá đường phố SCG 2018'

03/09/2018 16:41 GMT+7

Giải bóng đá đường phố mang tên SCG Street Football 2018 sẽ diễn ra từ ngày 8.9 đến ngày 7.10 tại Hà Nội và TP.HCM, với sự góp mặt của hàng trăm đội bóng hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị đúng phong cách bóng đá đường phố.

 
Vòng loại khu vực diễn ra ở TP.HCM vào ngày 8.9 tại Nhà thi đấu Phú Thọ (1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh) với 75 đội tham dự, trong khi vòng loại khu vực miền Bắc vào ngày 22.9 tại Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam (58 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội) sẽ có 60 đội tranh tài. Với quy định độ tuổi từ 16 đến 22, mỗi đội bóng được quyền đăng ký tối đa 7 cầu thủ và thi đấu 3 theo thể thức gôn mini, loại trực tiếp để chọn ra 2 đội xuất mỗi khu vực tham dự VCK diễn ra tại phố đi bộ Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Với chủ đề đề “From Street To Star – Ngôi sao từ đường phố”, sân chơi này được xây dựng để trở thành những ngày hội đường phố thực sự với các cuộc tranh tài “phủi” nhất, bên cạnh các hoạt động, trò chơi thử thách cùng trái bóng cũng như cuộc thi “Tìm kiếm tài năng bóng đá nhí”.

tin liên quan

Thành Lương, Văn Quyết, Quang Hải tham gia ngày hội bóng đá đường phố
Một ngày trước khi lượt về V-League 2017 khởi tranh, ba cầu thủ nổi tiếng nhất CLB Hà Nội là Phạm Thành Lương, Nguyễn Văn Quyết và Nguyễn Quang Hải đã có màn phô diễn kỹ thuật cá nhân và giao lưu với khán giả tại ngày hội bóng đá đường phố ở phố đi bộ Hà Nội.
Đại diện cho Tập đoàn SCG, ông Dhep Vongvanich bày tỏ mong muốn “cùng nhau lan toả niềm vui khi luyện tập, chơi bóng đá và nuôi dưỡng ước mơ thi đấu tại sân chơi chuyên nghiệp và thậm chí trở thành ngôi sao bóng đá của Việt Nam trong tương lai”. Cùng với sự phát triển của BĐVN, việc chú trọng công tác đào tạo trẻ và sự quan tâm của xã hội, những sân chơi bóng đá đường phố như này hy vọng sẽ nuôi dưỡng đam mê, thắp lên ước mơ cho giới trẻ để có nhiều hơn nữa những tài năng như Quang Hải trong tương lai.
Tổng giám đốc SCG Việt Nam tin tưởng bóng đá đường phố sẽ thu hút nhiều cầu thủ Trần Phương Anh
Đội vô địch bóng đá đường phố năm 2017 Trần Phương Anh


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.