Thắt chặt an ninh ở buổi tập ra mắt của đội tuyển bí ẩn nhất thế giới

15/05/2015 20:35 GMT+7

(TNO) Trong buổi 'ra mắt' tại Hà Nội, ấn tượng đầu tiên mà 'đội bóng bí ẩn nhất thế giới' - CHDCND Triều Tiên để lại là yêu cầu toàn bộ những người không có phận sự rời khỏi khu vực sân tập.

(TNO) Trong buổi 'ra mắt' tại Hà Nội, ấn tượng đầu tiên mà 'đội bóng bí ẩn nhất thế giới' - CHDCND Triều Tiên để lại là yêu cầu toàn bộ những người không có phận sự rời khỏi khu vực sân tập.

Giới truyền thông chỉ được tác nghiệp từ đằng xa - Ảnh: Đỗ Hải
Theo thông báo bán đầu từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), thầy trò HLV Kim Chang Bok sẽ "mở cửa" tại buổi tập đầu tiên của mình sau khi đặt chân tới Việt Nam. Tuy nhiên, trước buổi tập, lãnh đạo của đội Triều Tiên đã bất ngờ đưa ra thông báo đây là buổi tập kín, đồng thời, đại diện của đội bóng này cũng đã liên hệ với cán bộ chuyên trách của VFF yêu cầu toàn bộ những người không có phận sự rời khỏi khu vực sân tập.

Theo quy định của FIFA, giới phóng viên được phép tác nghiệp 15 phút đầu tiên tại các buổi tập của bất kỳ đội bóng nào. Tuy nhiên ở buổi tập chiều nay, nhiều phóng viên khi chưa kịp ổn định đồ nghề đã phải đứng dậy ra về khi được lực lượng an ninh thông báo về quyết định của đội khách mời.
Các nhân viên an ninh luôn trong tình trạng cảnh giác cao độ - Ảnh: Đỗ Hải
Theo quan sát của Thanh Niên Online, vấn đề an ninh của đội bóng bí ẩn nhất thế giới này đang được đưa lên mức rất cao khi không chỉ có cán bộ chuyên trách, cán bộ dẫn đoàn, đại diện truyền thông của VFF, mà đi cùng đội bóng này thường xuyên có 3 tới 4 bảo vệ của một công ty vệ sĩ tại Hà Nội.

Trước khi bước vào trận đấu gặp đội tuyển Việt Nam, thầy trò HLV Kim Chang Bok sẽ còn một buổi tập làm quen sân vào 19 giờ chiều mai trên sân vận động Mỹ Đình. Dự kiến, sau buổi tập này, đích thân ông Kim Chang Bok sẽ trả lời các câu hỏi của báo giới.
Các thành viên của tuyển CHDCND Triều Tiên luôn giữ vẻ mặt rất lạnh
Các tuyển thủ CHDCND Triều Tiên tập buổi đầu tiên tại Hà Nội - Ảnh: Ngô Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.