Thất thủ tại Mỹ Đình, cửa đi tiếp của Than Quảng Ninh ở AFC Cup sắp hết

05/04/2017 20:33 GMT+7

Than Quảng Ninh đã để thua trận thứ 2 tại AFC Cup 2017 sau khi thất thủ 4-5 trước Home United (Singapore) trong lượt trận thứ 3 tại bảng H diễn ra trên sân Mỹ Đình chiều 5.4.

Than Quảng Ninh đã đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân Mỹ Đình trước Home United ở lượt trận thứ 3 bảng H. Thế nhưng, đội bóng đất mỏ lại chơi mờ nhạt trong đầu hiệp một để cho đội khách dẫn trước 2-0 (Mohammad Kamal ở phút thứ 10 và Plazibat ở phút 15 từ chấm 11m).
Nhưng sau đó, các học trò của HLV Phan Thanh Hùng đã nỗ lực hơn và họ được đền đáp bằng 2 bàn thắng gỡ hòa ở phút 36 (do Jantan J. đốt lưới nhà) và 44 (Bùi Văn Hiếu).
Home United (áo xanh) quá mạnh so với Than Quảng Ninh Minh Tú
Bước sang hiệp 2, kịch bản của hiệp thi đấu đầu tiên lặp lại khi Home United ghi liền hai bàn thắng để nâng tỷ số lên 4-2 ở các phút 64 và 69 (đều do Plazibat).
Tới phút 77, Vũ Minh Tuấn gỡ lại 1 bàn cho đội chủ nhà, nhen nhóm hi vọng giành điểm. Thế nhưng tới phút 86, Plazibat hoàn thành "cú poker" - 4 bàn ở trận này khi nâng tỷ số lên 5-3. Tới những giây cuối cùng, Nghiêm Xuân Tú gỡ lại một bàn nhưng chừng đó chưa đủ để Than Quảng Ninh giành được điểm ở trận đấu này.
Thua chung cuộc 4-5 ngay trên sân Mỹ Đình, cơ hội để giành vé đi tiếp của Than Quảng Ninh gần như không còn khi họ chỉ giành được 1 điểm. Đứng đầu là Home United với 6 điểm và chắc vé vào vòng trong. Yadanabon FC (Myanmar) đang có 4 điểm nhưng họ đang đá ít một trận. Quyền tự quyết vẫn đang nằm trong tay Yadanabon khi họ tiếp đón Than Quảng Ninh trên sân nhà ở lượt trận cuối cùng bảng đấu này.
Bảng xếp hạng bảng H
HLV Phan Thanh Hùng không hài lòng với các học trò Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.