Thất vọng HAGL

07/02/2010 23:41 GMT+7

Điều ít ai ngờ đã xảy ra trên sân Pleiku khi chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), được đánh giá cao hơn, lại để thua Hòa Phát khiến cho 2 trận ra quân chưa có điểm nào.

HAGL (áo sáng) đổ sụp trước Hòa Phát - Ảnh: Anh Tiến

Điều ít ai ngờ đã xảy ra trên sân Pleiku khi chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), được đánh giá cao hơn, lại để thua Hòa Phát khiến cho 2 trận ra quân chưa có điểm nào.

HAGL - Hòa Phát 1-2: Thua phản công

Hiệp 1, HAGL chơi trên chân đối thủ với nhiều pha liên tiếp hãm thành xuất phát từ cánh phải với sự dâng cao của Phùng Văn Nhiên và Đoàn Việt Cường. Nhưng hầu hết những quả tạt vào đều không có người kết thúc tốt do Lee Nguyễn không được thi đấu, còn Tăng Tuấn, Thái Dương luôn tỏ ra lỗi nhịp. Phải đến phút 34 do trung vệ Ngọc Tú của Hòa Phát lỡ trớn, tiền đạo Evaldo mới đánh đầu mở tỷ số cho HAGL. Sau bàn thắng, HAGL chơi chùng xuống tạo cơ hội cho Hòa Phát phản công. Phút 53, trung vệ Benjamin phá bóng không dứt khoát tạo cơ hội cho Trần Lê Martin gỡ hòa 1-1. Nôn nóng, đội hình HAGL lúng túng và họ phải trả giá bằng bàn thua phút 90 khi Eduardo thoát xuống nhanh ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho Hòa Phát.

Hà Nội T&T - Khatoco Khánh Hòa 5 - 1: Tất niên ấn tượng

600 triệu đồng là khoản thưởng quá xứng đáng mà các học trò của HLV Phan Thanh Hùng được nhận sau trận thắng rực rỡ trước Khatoco Khánh Hòa (KH). Tiền vệ Benicio đã ghi cú đúp chỉ trong 2 phút, trong đó, bàn thắng sau phút 29 từ cú vô-lê của Benecio xứng đáng là bàn đẹp nhất lượt đấu và cũng có thể nằm trong top những bàn đẹp nhất của mùa giải. Đội khách đã chơi rất sơ hở ở 2 cánh và lỏng lẻo khi kèm người nên đã vỡ trận khi Endene nâng tỷ số lên 3 - 0 phút 36. Sang hiệp 2, KH tiếp tục bị nhấn chìm bởi hai bàn thắng đậm chất kỹ thuật của Cao Sỹ Cường và Endene. KH gỡ bàn danh dự do công của Tấn Tài.

Bình Dương - M.Nam Định 2-1: Thắng chật vật

Với lực lượng nhỉnh hơn hẳn so với đội khách, những tưởng Bình Dương sẽ dễ dàng “làm gỏi” đối thủ. Thế nhưng thực tế thầy trò Mai Đức Chung thắng không hề dễ dàng. Sau khi Huỳnh Kesley mở tỷ số phút 37, chỉ 2 phút sau trong pha lộn xộn trước cầu môn chủ nhà, Gaspard sút bất ngờ gỡ hòa 1-1 cho Nam Định. Phải đến phút 76, sau nhiều pha tấn công dồn dập, Vũ Phong mới thoát xuống ghi bàn ấn định tỷ số 2-1.

ĐTLA- SLNA 1-1: Kỵ rơ

Một lần nữa ĐTLA cho thấy họ không thể thắng SLNA dù thi đấu trên sân nhà. Sau hiệp đầu chơi có phần nhỉnh hơn và Tshamala mở tỷ số từ quả sút xa thì hiệp 2 ĐTLA đã không chứng tỏ được sự nguy hiểm của mình. Trong khi đó với những điều chỉnh của HLV Hữu Thắng khi lần lượt đưa Văn Quyến và Như Thuật vào sân, đội bóng xứ Nghệ đã chơi khởi sắc hẳn. Phút 63, Vidovic gỡ hòa 1-1 mang về 1 điểm cho SLNA.

Navibank Saigon - Vissai Ninh Bình 1-2: Dở ít thắng dở nhiều

Cả 2 đội đều chơi khá nhạt khiến cho số khán giả trên sân Thống Nhất vốn đã ít ỏi càng thêm buồn. Bàn mở tỷ số của đội khách do Rafael ghi phút 37. Chỉ 2 phút sau, thủ môn Đinh Hoàng La bị lỡ trớn để pha nối bóng của Suleiman đi luôn vào lưới gỡ hòa 1-1 cho đội bóng TP.HCM. Đến phút 50, hậu vệ Navibank Saigon quá tệ để cho Mota dễ dàng ghi bàn ấn định tỷ số 2-1.

Xếp hạng sau 2 lượt: 1/ Bình Dương: 6 điểm, 2/ Hà Nội T&T: 6 điểm, 3/ Vissai Ninh Bình: 4 điểm, 4/ Đà Nẵng: 3 điểm, 5/ Hòa Phát: 3 điểm, 6/ Khatoco Khánh Hòa: 3 điểm, 7/ SLNA: 2 điểm, 8/ ĐTLA: 2 điểm, 9/ Đồng Tháp: 1 điểm, 10/ Nam Định: 1 điểm, 11/Navibank Saigon: 1 điểm, 12/ XM Hải Phòng: 0 điểm, 13/ HAGL: 0 điểm, 14/ Thanh Hóa: 0 điểm

A.Tiến - L.P - C.Thiện - N.Đức - Q.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.