Thầy Graechen trao cơ hội cho tân binh U.19 Việt Nam

10/06/2014 09:36 GMT+7

(TNO) 15 giờ chiều nay, đội tuyển U.19 Việt Nam sẽ đá với đội tuyển Sinh viên Nhật Bản tại Trung tâm J-Green Sakai.

(TNO) 15 giờ chiều nay, đội tuyển U.19 Việt Nam (VN) sẽ đá với đội tuyển Sinh viên Nhật Bản tại Trung tâm J-Green Sakai.

>> U.19 Việt Nam tập buổi đầu trên đất Nhật
>> U.19 Việt Nam đã đến Nhật Bản
>> U.19 Việt Nam lên đường tập huấn tại Nhật Bản

 
HLV Guillaume Graechen tuyên bố sẽ ưu tiên cho các tân binh thi đấu để giúp họ tăng cường kinh nghiệm trận mạc

Sinh viên Nhật Bản là đối thủ rất mạnh, rất nhiều cầu thủ tỏa sáng từ các giải vô địch Sinh viên quốc gia Nhật Bản đã được các CLB chuyên nghiệp Nhật Bản tuyển dụng đá ở J-League 2 và cả J-League 1.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Guillaume Graechen cho biết, trong thời gian ở Nhật Bản ông sẽ ưu tiên cho các tân binh thi đấu để giúp họ tăng cường kinh nghiệm trận mạc, vì thế ông Guillaume sẽ xếp 2 đội hình thi đấu ở hai hiệp khác nhau.

Đội hình 1 sẽ gồm các cầu thủ thường đá chính trong màu áo U.19 trước đây như thủ môn Văn Trường, Đông Triều, Hồng Duy, Văn Thanh, Văn Sơn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, Công Phượng…, đội hình 2 sẽ gồm các cầu thủ còn lại.

Trung tâm Dream Sakai là trung tâm đào tạo của Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản nơi có đến 10 sân tập, cùng các phòng ăn ở và trung tâm hồi phục rất hiện đại.

 
Các tuyển thủ U.19 VN đang tập luyện tại trung tâm J-Green Sakai

J-Green Sakai là trung tâm dành riêng cho các đội tuyển quốc gia Nhật Bản tập luyện nên việc U.19 VN được bố trí ăn tập ở đây chứng tỏ Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản rất ưu ái cho đội tuyển U.19 VN.

Tình hình sức khỏa toàn đội rất tốt, chỉ duy nhất có Tiến Dũng (Viettel) đau nhẹ nên sẽ không thi đấu trận này.

Tin ảnh: Nguyễn Linh - Thành Thắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.