Thầy Park an tâm với học trò cưng Triệu Việt Hưng

17/04/2019 14:18 GMT+7

Tiền vệ Triệu Việt Hưng vẫn chưa thể ra sân ở trận đấu vòng 6 V-League 2019, nhưng HLV Park Hang-seo có thể an tâm khi chấn thương mắt của anh đang dần bình phục.

Ở trận thắng T.Quảng Ninh 3-2, HAGL thiệt quân khi tiền vệ Triệu Việt Hưng chỉ ít phút sau khi nâng tỷ số lên 2-0 bị một cầu thủ đối phương quơ tay vào mắt và phải nhập viện gấp.
Sau khi sơ cứu, các bác sĩ ở Pleiku đã đề nghị anh vào TP.HCM kiểm tra khi một bên mắt không nhìn thấy đường, do có dấu hiệu xuất huyết tròng đen làm cản tầm nhìn.
Ngay trong đêm, tuyển thủ U.23 Việt Nam này đã được CLB HAGL đưa vào Sài Gòn gấp để kiểm tra ở bệnh viện mắt thành phố.
Rất may cho Việt Hưng cũng như HAGL, các bác sĩ khoa mắt đã xác định anh không bị nặng, vẫn trong khoảng an toàn và cho xuất viện sau khi kiểm tra kỹ lưỡng.
“Mắt tôi bây giờ đã nhìn lại bình thường. Tôi cảm thấy mình rất may mắn khi có lúc trở thành “độc nhãn đại hiệp”. Suốt quãng thời gian đó tôi khá lo nhưng giờ yên tâm rồi.
Các bác sĩ yêu cầu tôi phải nghỉ tập 1 tuần và không được vận động để tránh chấn động ảnh hưởng đến mắt. Những ngày này, tôi sẽ ở Gia Lai nhưng thật tiếc là không thể đi cùng cả đội làm khách ở trận đấu tới”, Việt Hưng chia sẻ.
Triệu Việt Hưng vui vẻ khoe ảnh khỏe mạnh động viên fan khi chuẩn bị bay về lại Pleiku từ TP.HCM Facebook nhân vật
Ở vòng 6 V-League 2019, HAGL sẽ có chuyến làm khách dự kiến rất căng trên sân Tam Kỳ của nhà cựu vương Quảng Nam vào lúc 17 giờ ngày 21.4.
Quảng Nam năm nay được đầu tư tốt nhưng đang xếp áp cuối bảng xếp hạng nên sẽ dốc toàn lực lấy trọn 3 điểm trước HAGL.
Vắng Triệu Việt Hưng sẽ ảnh hưởng đến sự vận hành trong lối chơi của đội bóng phố Núi, nhất là khi họ sẽ phải chống lại tuyến giữa mạnh của Quảng Nam.
Triệu Việt Hưng (7) là trụ cột của lứa U.23 Việt Nam mới của HLV Park Hang-seo Độc Lập
Tiền vệ đang là trụ cột của U.23 Việt Nam có nhãn quan chiến thuật và kỹ năng chia bài lẫn ghi bàn rất tốt. Nhưng ít nhất về lâu về dài, HAGL và HLV Park Hang-seo sẽ có thể yên tâm khi anh sẽ sớm trở lại.
Chấn thương trong trận gặp T.Quảng Nam - nơi HLV Lee Young-jin có mặt trên khán đài - sẽ không ảnh hưởng nhiều đến khả năng quan sát tinh tế của chàng trai trẻ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.