Thầy Park dự khán trận đấu không bàn thắng trên sân Hàng Đẫy

26/01/2019 19:33 GMT+7

Trở về từ Asian Cup vào chiều 26.1, HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin đã rời sân bay Nội Bài để đi thẳng đến sân Hàng Đẫy xem trận giao hữu giữa U.22 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) vào 17 giờ cùng ngày.

Rất tiếc là đã không có bàn thắng nào được ghi mặc dù đôi bên cũng tạo ra được một số cơ hội nguy hiểm. Hiệp 1, đội U.22 Việt Nam được HLV Nguyễn Quốc Tuấn bố trí đội hình như sau: Thủ môn Văn Biểu (anh là thành viên mới được triệu tập bổ sung cách đây ít ngày); hàng phòng ngự gồm Tùng Quốc, Văn Đạt, Văn Hạnh, Văn Xuân; hàng tiền vệ gồm: Thanh Sơn, Thanh Hậu, Hoàng Nam; hàng công gồm Thanh Bình, Hữu Thắng, Đức Nam.
Mới tập luyện với nhau được 10 ngày nên lối chơi của các cầu thủ U.22 Việt Nam vẫn chưa có được sự kết dính cần thiết. Các cầu thủ cũng đã khá nỗ lực khai triển các pha tấn công biên hoặc trung lộ nhưng các miếng đánh này chưa sắc sảo, dễ bị đối phương bắt bài.

tin liên quan

Đội bóng hàng đầu Hàn Quốc muốn có Quang Hải
‘Nếu được chọn một tuyển thủ Việt Nam bổ sung vào CLB của mình, tôi không hề do dự mà chỉ ngay cầu thủ số 19 – Quang Hải’, HLV CLB Ulsan Hyundai Kim Do Hoon đã nói rõ như vậy trong cuộc họp báo trước trận giao hữu gặp U.22 Việt Nam vào 17 giờ ngày 26.1 trên sân Hàng Đẫy.
Ulsan Hyundai là đội bóng đứng thứ 3 K-League, sở hữu dàn cầu thủ có tầm vóc và thể lực rất tốt. Nhưng họ không bung hết sức ở trận đấu mang đậm tính giao hữu này. Tuy nhiên với trình độ vượt trội, đội bạn cũng đã thiết lập được một số tình huống nguy hiểm khiến hàng phòng ngự đội U.22 Việt Nam chống đỡ khá vất vả.
Sang hiệp 2, HLV Quốc Tuấn thay đổi một loạt nhân sự nhưng cũng không đem lại đột biến cho đội U.22 Việt Nam.
Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0, đội U.22 Viêt Nam cần phải luyện tập tích cực hơn nữa cho mục tiêu giành ngôi vô địch giải U.22 Đông Nam Á khởi tranh vào ngày 17.2.
Điều đáng lưu ý là giải đấu này có sự thay đổi nhiều về thành phần tham dự. Cho đến thời điểm hiện tại đã có 3 đội xin rút lui khỏi giải, gồm Singapore, Brunei và mới đây nhất là Lào.
Như vậy bảng A chỉ còn 4 đội với lịch thi đấu như sau: Việt Nam – Philippines ngày 17.2, Việt Nam – Timor Leste ngày 19.2 và Việt Nam – Thái Lan ngày 21.2.
Một số hình ảnh của trận đấu:
Tổ trọng tài và đội trưởng hai đội Minh Tú
Thầy Park và trợ lý Lee Minh Tú
Đội trưởng Đinh Thanh Bình Minh Tú
Hữu Thắng khá nhỏ bé so với đội bạn Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.