Thầy Park ra mắt trợ lý mới, Công Phượng muốn Thanh Trung đoạt Quả bóng vàng

02/12/2017 14:35 GMT+7

Đội U.23 Việt Nam có nhiều thay đổi về nhân sự ban huấn luyện mà ở đó, người ta thấy yếu tố Hàn Quốc là chủ yếu.

Chỉ vài giờ sau khi tập trung ở Hà Nội, chiều 1.12, U.23 Việt Nam có buổi tập đầu tiên nhằm chuẩn bị cho giải giao hữu Quốc tế M150 tại Thái Lan.

Trong buổi tập đầu tiên tại Trung tâm đào tạo trẻ, HLV Park Hang-seo “ra mắt” 2 trợ lý mới là HLV thể lực Bea Ji Won và phiên dịch Han Young Kuk.

Trợ lý ngôn ngữ mới của HLV Park Hang-seo Quỳnh Mai

2 trợ lý mới người Hàn Quốc không tỏ ra lạ lẫm với không khí sinh hoạt chung ở U.23 Việt Nam. Họ tích cực hỗ trợ HLV Park Hang-seo triển khai buổi tập đầu tiên với màn căng cơ, tập thể dục nhẹ khoảng 15 .phút Sau đó là các động tác làm nóng các nhóm cơ, vượt qua chướng ngại vật. Gần cuối  buổi tập, đội chia làm 2 nhóm đá đối kháng trong phạm vi nửa sân.

Trợ lý thể lực của đội U.23 nom không được 'bắt mắt' bằng trợ lý người Đức Martln Forkel Quỳnh Mai

Về nhân sự, U23 Việt Nam mới có 33/34 cầu thủ hội quân. Trường hợp còn vắng duy nhất là hậu vệ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), cầu thủ này vừa bận thi đấu giải U21 Báo Thanh Niên trong màu áo U21 PVF nên xin hội quân muộn.

Bên cạnh đó, 4 cầu thủ gồm Tuấn Anh, Đông Triều (HAGL), Phí Minh Long (Hà Nội FC) và Bùi Tiến Dũng (Viettel) bị căng cơ nên phải tập theo giáo án riêng. Theo thông tin chúng tôi mới nhận được, thủ môn Phí Minh Long không thể tiếp tục góp mặt ở lần tập trung này vì chấn thương và người thay anh sẽ là Đỗ Sỹ Huy.

Đông Triều, Tiến Dũng, Tuấn Anh, Minh Long tập riêng Quỳnh Mai

Trả lời báo chí sau buổi tập, tiền đạo Nguyễn Công Phượng cho biết nếu được bầu, anh sẽ chọn Đinh Thành Trung giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2017.

“Ai đánh giá về việc bao giờ tôi giành quả bóng vàng thì tôi cũng không dám nhận xét gì. Tôi vẫn luôn phấn đấu để chơi tốt nhất. Còn ở cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm nay, tôi nghĩ anh Đinh Thanh Trung là người xứng đáng nhất”.

Ngoài ra, Công Phượng chia sẻ trong lần tập trung U.23 Việt Nam này anh thuộc lứa là trụ cột. Bởi vậy, tiền đạo xứ Nghệ hứa sẽ động viên, chỉ bảo các em để có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải M.150 tại Thái Lan và sau đó là vòng chung kết U,23 châu Á 2018 tại Trung Quốc vào tháng 1.2018.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.