Thầy trò HLV Hữu Thắng chuyển nhà, Indonesia sang Việt Nam sớm

04/11/2016 09:16 GMT+7

Trưa 4.11 tuyển Việt Nam sẽ qua ở tại khách sạn Crowne (Hà Nội) chuẩn bị cho trận giao hữu với Indonesia ngày 8.11, trong khi đội khách thể hiện quyết tâm khi sang Việt Nam sớm một ngày.

Khách sạn La Thành là điểm hẹn quen thuộc của tuyển Việt Nam từ nhiều năm qua. Ở đây nằm ngay trung tâm, gần các điểm ăn uống hợp khẩu vị các tuyển thủ như lẩu ếch, các món nướng…
Tuy nhiên, phải thừa nhận là La Thành có một bất lợi là khá xa sân Mỹ Đình. Bất lợi này khiến đội tuyển tốn khá nhiều thời gian di chuyển về sau mỗi buổi tập nhất là với tình trạng giao thông đặc thù như Hà Nội.
Theo lời một thành viên trong đội, kế hoạch ban đầu Liên đoàn bóng đá Việt Nam muốn bố trí đội tuyển tại khách sạn Crowne. Tuy nhiên, do khi đấy nơi đây quá đông khách nên La Thành đã được chọn. Ở nơi quen thuộc vẫn hơn.

tin liên quan

Indonesia đem hàng 'khủng' tái đấu tuyển Việt Nam
Quyết giành chiến thắng sau khi để cầm hòa 2-2 trên sân nhà ở trận lượt đi, HLV Alfred Riedl đem đến Việt Nam lực lượng mạnh nhất, với bộ tứ cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài.
Đến trưa ngày 4.11, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ quay trở lại khách sạn Crowne. Đây là nơi tuyển Việt Nam vẫn ở trong các trận gần nhất ở sân Mỹ Đình ngay sát bên.
Điều này sẽ giúp đội tuyển thuận tiện hơn rất nhiều khi đội bóng sẽ có thêm thời gian để nghỉ ngơi trước và sau mỗi buổi tập, điều rất quan trọng khi AFF Cup 2016 đã đến gần.
Còn nhớ tại AFF Cup 2014, một tấm ảnh ghi nhầm ngày làm rộ lên nghi án các tuyển thủ “vượt rào” tại một quán bar ở Hà Nội. Tuy nhiên, nhờ hệ thống camera an ninh hiện đại và kín kẽ, ban huấn luyện đã nhanh chóng xác minh được để giải oan cho các học trò.
HLV Hữu Thắng ráo riết chuẩn bị cho trận giao hữu lượt về với Indonesia Minh Tú
Riêng với đội khách Indonesia, không chỉ gọi lực lượng mạnh nhất, HLV Alfred Riedl còn quyết định sang Việt nam sớm hơn dự kiến.
Theo lịch cũ, Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) ấn định ngày sang Việt Nam là 6.11. Tuy nhiên, HLV Alfred Riedl đã yêu cầu PSSI cho đội tuyển Indonesia sang trước một ngày để chuẩn bị tốt nhất cho trận giao hữu lượt về tại Mỹ Đình ngày 8.11.
Tuyển Indonesia sẽ có trận giao hữu với Myanmar ngày 4.11. Ngay sau đó, đội bóng sẽ bay sang Việt Nam ngày 5.11 và dự kiến sẽ có mặt tại Nội Bài vào lúc 21 giờ 45 cùng ngày.
Irfan Haarys Bachdim, một trong 4 cầu thủ Indonesia chơi bóng tại nước ngoài VFF
Thầy trò HLV Alfred Riedl cũng sẽ ngụ tại khách sạn Crowne giống tuyển Việt Nam. Ba cầu thủ đang chơi bóng tại nước ngoài gồm Andik Vermansah (CLB Selangor, Malaysia), Dedi Kusnandar (CLB Sabah, Malaysia) và Irfan Haarys Bachdim (Consadole Sapporo, Nhật Bản) sẽ bay cùng đội.
Riêng cầu thủ mang trong mình 2 dòng máu Indonesia và Hà Lan là Stefano Janjte Lilipaly đang chơi bóng tại xứ Hoa tuy lip sẽ bay thẳng từ Hà Lan sang Hà Nội để hội quân cùng các đồng đội.
Ở trận lượt đi tại Indonesia, Stefano Janjte Lilipaly không thi đấu. Tuy nhiên lúc này CLB Telstar bật đèn xanh để anh kịp có mặt ở trận đấu sẽ diễn ra tại Mỹ Đình ngày 8.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.