‘Thể lực U.23 Việt Nam có thể bị bào mòn nhưng ý chí nhất quyết không’

19/01/2018 21:14 GMT+7

Chủ nhân của bàn thắng đẹp nhất vòng bảng U.23 châu Á, tiền vệ Nguyễn Quang Hải khẳng định U.23 Việt Nam tự tin hướng tới mục tiêu chiến thắng trước Iraq (18 giờ 30, 20.1 - giờ VN).

[VIDEO] QUANG HẢI PHÁT BIỂU 
“Kết thúc trận gặp Syria rất mệt mỏi nhưng sau 1 ngày nghỉ toàn đội đã cảm thấy đỡ hơn. Tôi không thể đo được đang đạt bao nhiêu phần trăm thể trạng nhưng cảm thấy sẵn sàng bước vào trận đấu với Iraq”, tiền vệ Nguyễn Quang Hải phát biểu.
Cùng với Công Phượng, Quang Hải là cái tên được rất nhiều nhà chuyên môn kỳ vọng sẽ giúp U.23 Việt Nam tạo nên bất ngờ trước Iraq.

tin liên quan

Bàn thắng của Quang Hải đẹp nhất vòng bảng U.23 châu Á

Các nhà chuyên môn của LĐBĐ châu Á (AFC) đã chọn bàn thắng của tiền vệ Nguyễn Quang Hải (U.23 Việt Nam) ghi mở tỷ số trong trận ra quân gặp U.23 Hàn Quốc hôm 11.1, là bàn thắng đứng đầu tốp 5 bàn thắng đẹp nhất.

Trước câu hỏi về khát khao có bàn thắng thứ 3 tại giải, Quang Hải cho biết: “Ai cũng muốn ghi bàn vào lưới Iraq nhưng chiến thắng của đội bóng là quan trọng hơn. Chúng tôi đã có nghe BHL nói qua về những đặc điểm của họ và sẽ tiếp tục tìm hiểu kỹ hơn nữa.
Sau 3 trận liên tiếp thể lực của đội đều suy giảm nhưng toàn đội có chung suy nghĩ phải vượt qua điều này, vào trận với suy nghĩ quyết tâm cao nhất. Mệt mỏi về thể trạng nhưng suy nghĩ phải vượt qua”.
Một pha đi bóng của Văn Toàn (phải) trong trận đấu với Syria Ngọc Linh
Tương tự, tiền đạo Đức Chinh cũng đặt ưu tiên chiến thắng cho đội bóng lên trên mục tiêu cá nhân: “Tôi và toàn đội sẽ cố gắng thi đấu hết mình để giành kết quả tốt nhất cho người hâm mộ Việt Nam.
Mọi người đang chuẩn bị tốt nhất có thể cho trận đấu gặp Iraq. Họ là đối thủ rất mạnh nhưng mọi người đều hướng đến chiến thắng.
Nếu ghi bàn vào lưới Iraq sẽ rất tuyệt nhưng sẽ tuyệt hơn nhiều nếu U.23 Việt Nam đánh bại đối thủ để lọt vào bán kết. Cơ hội làm nên lịch sử đang ở trước mắt và chúng tôi không muốn để lỡ nó”.
Một tin không mấy may mắn là trong buổi tập tối qua tại sân Thường Thục, hậu vệ Đoàn Văn Hậu bị dập cơ đùi trong nên anh đã phải xin ra ngoài. Thủ môn Bùi Tiến Dũng bị tái phát chấn thương đầu gối và bác sỹ đã phải tiêm kháng sinh liều cao cho anh. Đây đều là hậu quả của việc quá tải trong thi đấu. Dũng vẫn có thể ra sân nhưng trước trận đấu chiều tối nay, anh sẽ được tiêm thêm thuốc giảm đau và cả kháng sinh. Còn Hậu sẽ được đi chụp phim vào sáng nay để HLV đưa ra quyết định cuối cùng.
L.P
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.