Thêm sân bóng “đánh thức” bản lĩnh tài năng bóng đá đường phố

09/01/2020 19:34 GMT+7

Hôm qua 8.1, Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Truyền thông huyện Mộc Hóa khánh thành sân bóng Tiger tại tỉnh Long An nhằm tìm kiếm thêm những tài năng bóng đá đường phố.

Đây là một trong ba sân bóng cộng đồng được xây dựng trong năm 2019 nằm trong cam kết của bia Tiger nhằm đánh thức bản lĩnh tài năng bóng đá đường phố tại Việt Nam. Trước đó, hai sân bóng đã được xây dựng tại Huế và Nam Định có tổng mức đầu tư là 1,2 tỉ đồng. Mỗi sân bóng được xây dựng với thông số kỹ thuật riêng, phù hợp với từng địa phương. Ở Long An, sân bóng có kích thước 20x40m, dành cho 10 cầu thủ (mỗi đội 5 người). Hai sân bóng ở Nam Định và Huế có kích thước 30x50m, dành cho 14 cầu thủ (mỗi đội 7 người).

Sân bóng mới hy vọng bóng đá đường phố Việt Nam sẽ phát hiện những tài năng mới

MT

Tại buổi lễ khánh thành, ông Lâm Hòa Xứng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Huyện Mộc Hóa, cũng chia sẻ: “Bóng đá đường phố là xuất phát điểm chung của hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trên thế giới. Đường phố là nơi họ lần đầu chơi bóng, từ đó nuôi dưỡng mơ ước theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Vì vậy, tôi rất vui mừng hoan nghênh dự án tài trợ xây dựng Sân bóng Tiger, tạo điều kiện cho những cầu thủ bóng đá đường phố phát triển tài năng của mình.”

Ông Lâm Hòa Xứng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Huyện Mộc Hóa phát biểu tại lễ khánh thành sân bóng Tiger

MT

Từ việc tổ chức giải đấu Tiger Street Football 2019 cho đến tham gia sự kiện truyền hình trực tiếp các trận đấu vòng loại World Cup 2022SEA Games 30 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian qua, ngày càng cho thấy các doanh nghiệp mong muốn hỗ trợ phát triển bóng đá đường phố cũng như đóng góp cho cộng đồng địa phương tại Việt Nam thông qua dự án tài trợ xây dựng ba sân bóng cộng đồng.

Những cầu thủ đầu tiên được vinh dự chơi trên sân bóng mới

MT

“Người hâm mộ bóng đá Việt Nam không chỉ mang trong mình tình yêu cháy bỏng dành cho bóng đá, họ còn sở hữu tài năng xuất sắc chưa được khai phá. Thông qua dự án tài trợ xây dựng Sân bóng Tiger, chúng tôi mong muốn đánh thức bản lĩnh và tạo điều kiện giúp những tài năng bóng đá đường phố nuôi dưỡng, rèn luyện và thể hiện kỹ năng của mình. Mỗi người trong chúng ta đều mang trong mình bản lĩnh của mãnh hổ, khi được trao cơ hội thì đó là lúc chúng ta sẵn sàng tỏa sáng”, một đại diện BTC cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.