Thi đấu thăng hoa tại V-League, Hà Nội FC còn ủng hộ tiền tỉ cho người nghèo

17/10/2020 21:17 GMT+7

Tối 17.10, Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang đã trao 1 tỉ đồng ủng hộ chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” do Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tổ chức.

CLB Hà Nội đang đạt phong độ tốt tại giai đoạn 2 V-League 2020 và với chiến thắng 4-0 trước HAGL ở vòng 2, đội bóng Thủ đô đã vươn lên vị trí thứ 3 nhóm tranh ngôi vô địch.
Không chỉ muốn cống hiến những trận đấu đẹp, CLB Hà Nội còn thể hiện là đội bóng có ý thức xã hội cao. Sau gần 2 tuần phát động trong nội bộ, đội Hà Nội đã quyên góp được 1 tỉ đồng.
Tại chương trình “Cả nước chung tay vì người nghèo” - sự kiện thường niên được Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Chỉ đạo các chương trình mục tiêu quốc gia, Đài truyền hình Việt Nam tổ chức vào tối 17.10 tại Hà Nội, thay mặt các thành viên còn lại của đội, chủ tịch CLB Đỗ Vinh Quang đã trao chứng nhận và bảng tượng trưng cho đại diện Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

CLB Hà Nội muốn đóng góp nhiều cho cộng đồng

ẢNH: CLB HÀ NỘI CUNG CẤP

Con trai của bầu Hiển phát biểu: “CLB Hà Nội luôn thi đấu hết mình để cố gắng cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hiệu quả. Nhưng bóng đá không chỉ là những gì diễn ra trên sân cỏ, mỗi thành viên của CLB Hà Nội hiểu sâu sắc rằng còn cần phải sống có trách nhiệm với cộng đồng để xứng đáng với khẩu hiệu “Niềm tự hào Thủ đô”. Thương người như thể thương thân, trước hoạt động vô cùng có ý nghĩa “Cả nước chung tay vì người nghèo”, CLB Hà Nội thực sự mong muốn được chia sẻ tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của mình. Mỗi một sự đóng góp về tinh thần hay vật chất của tất cả chúng ta, trong đó có CLB bóng đá Hà Nội sẽ giúp người nghèo cả nước phần nào vượt qua được những vất vả, khó khăn mà họ đang phải gánh chịu.
Đây không phải là lần đầu tiên, CLB bóng đá Hà Nội tổ chức quyên góp ủng hộ. Vào tháng 4 năm nay, chúng tôi đã ủng hộ 1,5 tỉ đồng và 1 ngày lương cho công tác phòng chống dịch Covid-19”.
Cũng trong tối cùng ngày, bầu Hiển và các đơn vị thành viên Tập đoàn T&T Group còn ủng hộ 29 tỉ đồng cho Quỹ Vì người nghèo. Từ đầu năm 2020 đến nay, các doanh nghiệp của ông chủ CLB Hà Nội đã ủng hộ số tiền trên 65 tỉ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.