"Thiết quân luật" ở N.Sài Gòn

12/04/2011 09:01 GMT+7

(TNO) Chiều hôm qua, 11.4, ngay trước khi ra sân tập, N.Sài Gòn đã có một cuộc họp kinh nghiệm với sự tham gia của ban lãnh đạo đội.

HLV Mai Đức Chung của N.Sài Gòn nhận trách nhiệm về mình sau trận thua 0-4 trước Hà Nội T&T - Ảnh: Minh Hoàng

(TNO) Chiều hôm qua, 11.4, ngay trước khi ra sân tập, N.Sài Gòn đã có một cuộc họp kinh nghiệm với sự tham gia của ban lãnh đạo đội.

Chủ tịch Nguyễn Vĩnh Thọ đã đến để nghe huấn luyện viên (HLV) Mai Đức Chung “giải trình” về trận thua 0-4 trước Hà Nội T&T. HLV Mai Đức Chung nhận hết trách nhiệm về mình. Ông cũng chỉ ra những sai lầm dẫn đến một hiệp 2 thi đấu đầy thất vọng của N.Sài Gòn trước chủ nhà Hà Nội T&T.

“Trong hiệp một N.Sài Gòn đã thi đấu tốt khiến đội chủ nhà gặp nhiều khó khăn. Nhưng những sai lầm liên tiếp của các cá nhân trong hiệp 2 đã khiến cho chúng tôi bị vỡ trận. Nguyên nhân thứ 2 chính là sự liên lạc không tốt giữa các cầu thủ, khiến cho sự hỗ trợ phòng ngự bị hạn chế trong các tình huống tấn công của Hà Nội T&T", HLV Mai Đức Chung "giải trình" trong cuộc họp.

Ông nói tiếp: "Nguyên nhân quan trọng nhất đã mang tính hệ thống trong các trận đấu vừa qua của N.Sài Gòn chính là sự hạn chế trong khâu dứt điểm. Nếu như Leandro hay Khánh Lâm dứt điểm tốt trong 2 cơ hội có được từ đầu trận, N.Sài Gòn đã có một thế trận thuận lợi và thi đấu dễ dàng hơn trong thời gian còn lại. Dù sao thì tôi vẫn là người phải nhận trách nhiệm lớn nhất về thất bại này".

HLV Mai Đức Chung nói ông cũng sẵn sàng đệ đơn xin từ chức ngay khi cảm thấy cần thiết.

Để tăng cường thể lực cho các cầu thủ trước trận đấu, HLV Mai Đức Chung quyết định siết chặt lại kỉ luật. Thay vì ăn ngủ tập trung kể từ ngày thứ Sáu như thường lệ, N.Sài Gòn sẽ đẩy quy định này lên sớm hơn một ngày (kể từ ngày thứ Năm).

Đề xuất này của HLV Mai Đức Chung gặp phải sự phản đối của các ngoại binh. Một số ngoại binh cho rằng họ là những cầu thủ chuyên nghiệp và việc tập trung bắt buộc là không cần thiết. Tuy nhiên, HLV Mai Đức Chung gạt qua những đề xuất này và buộc các ngoại binh phải tuân thủ.

Sắp tới, N.Sài Gòn sẽ có chuyến làm khách đầy khó khăn trên sân của HA.GL. Hiện N.Sài Gòn vẫn đang ở trong tình trạng như một “bệnh viện”. Có đến 8 cầu thủ của N.Sài Gòn đang gặp phải chấn thương.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.