Thiếu Công Phượng, HLV Chung Hae-soung vẫn tự tin thắng Hải Phòng

Lê Tân
Lê Tân
05/06/2020 16:13 GMT+7

Dù thiếu ngôi sao Công Phượng vì lý do bận làm đám hỏi nhưng HLV Chung Hae-soung của CLB TP.HCM vẫn tự tin đặt ra mục tiêu giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Hải Phòng trên sân Lạch Tray.

Vào 17 giờ chiều nay (5.6) cuộc đối đầu giữa CLB Hải Phòng và CLB TP.HCM ở vòng 3 V-League 2020 sẽ diễn ra trên sân Lạch Tray. Chiều hôm qua, đội bóng của HLV Chung Hae-soung đã có buổi tập để làm quen với mặt cỏ sân Lạch Tray.
Trước một Hải Phòng có lợi thế sân nhà và khát khao giành chiến thắng để lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau khi bị loại khỏi Cúp quốc gia 2020, HLV Chung Hae-soung vẫn tự tin nói: “Dù gặp 1 số khó khăn nhưng tôi hi vọng sẽ có 1 chiến thắng. Tôi và các học trò sẽ nỗ lực để đạt được mục tiêu đó”.
Vắng mặt đáng tiếc nhất của CLB TP.HCM trong chuyến làm khách trên sân Lạch Tray chính là không có sự phục vụ của ngôi sao Nguyễn Công Phượng. Đây là thời điểm Công Phương đang bận làm đám hỏi với Viên Minh, bạn gái mà cầu thủ này đã quen 6 năm.

Các cầu thủ CLB TP.HCM trong buổi tập trên sân Lạch Tray vào chiều 5.6

Ảnh CLB TP.HCM

HLV Chung Hae-soung cũng không lo lắng nhiều về sự vắng mặt của Công Phượng: “Công Phượng chỉ là 1 trong số 29 cầu thủ của đội. Hiện chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt, đạt phong độ cao”. HLV người Hàn Quốc cũng không quên gửi lời chúc mừng đến Công Phượng.
Thiếu Công Phượng, nhiệm vụ ghi bàn cho CLB TP.HCM sẽ được đặt lên vai Xuân Nam, cầu thủ đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở V-League 2020. Ngoài ra, hàng tiền vệ cực mạnh với Phi Sơn, Hoàng Thịnh, Huy Toàn, cũng là những ngòi nổ nguy hiểm giúp HLV Chung Hae-soung mạnh dạn đặt mục tiêu giành 3 điểm trên sân Lạch Tray.
Hiện tại, CLB TP.HCM đang đứng đầu bảng xếp hạng tại V-League 2020. Trong 5 lần gặp Hải Phòng, CLB TP.HCM thắng 2, thua 2 và hòa 1.
Trong khi đó, CLB Hải Phòng cũng đang cho thấy quyết tâm cao. Trước trận gặp CLB.TP.HCM, có một số thông tin nói về việc HLV Phạm Anh Tuấn rời đội bóng đất cảng. Tuy nhiên, tại các buổi tập gần đây, ông Phạm Anh Tuấn vẫn tiếp tục ra sân chỉ đạo. Lãnh đạo CLB Hải Phòng cũng đã khẳng định thông tin ông Phạm Anh Tuấn rời đội là không chính xác.
Nói về trận đấu gặp CLB TP.HCM chiều nay, trợ lý HLV CLB Hải Phòng, ông Lê Quốc Vượng cho biết: “CLB TP.HCM là đội bóng mạnh. Trước khán giả nhà, mục tiêu của chúng tôi là có ít nhất 1 trận hòa”.

Trợ lý Lê Quốc Vượng cho biết mục tiêu của Hải Phòng là có ít nhất 1 điểm

Ảnh Lê Tân

Sau 2 vòng đấu, Hải Phòng đang có 1 trận thắng và 1 trận hòa và xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League 2020. 

Liên quan đến trận đấu này, UBND TP.Hải Phòng đã cho phép khán giả được vào sân cổ vũ. BTC trận đấu cũng đã bán vé cho người hâm mộ từ chiều 4.6. Tuy nhiên, lượng khán giả đến sân mua vé không nhiều.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.