Thiếu may mắn, Việt Nam bị Indonesia cầm hòa

22/10/2019 18:39 GMT+7

Chơi áp đảo trước Indonesia với hàng loạt cơ hội ghi bàn nhưng đội tuyển futsal VN không thể chọc thủng lưới đối thủ bởi thiếu may mắn, đành chấp nhận chia điểm đáng tiếc.

Sau chiến thắng 2-0 trước Úc, đội tuyển futsal Việt Nam bước vào trận gặp Indonesia với khí thế hừng hực và quyết tâm lấy thêm 3 điểm để sớm giành quyền vào bán kết. Những gì Việt Nam thể hiện trong trận thắng Úc khiến Indonesia lo lắng nên đã nghiên cứu kỹ và có đối sách ứng phó.
Đội bóng đến từ xứ vạn đảo chấp nhận chơi với đội hình thấp và tập trung phòng ngự để hạn chế những pha công thành của tuyển Việt Nam. Vì thế, dù nỗ lực tấn công liên tục nhưng đội quân của HLV Rodrigo không tài nào đưa bóng vào lưới lưới Indonesia bởi đối thủ phòng ngự rất kín kẽ.
Các cơ hội đáng tiếc của Việt Nam cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày các tuyển thủ. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm rất căng của Thái Huy ở phút 4 nhưng trúng chân thủ môn. Sau đó đội chủ nhà còn có các cơ hội khác như Thất Phi sút bật cột dọc phút 15, Gia Hưng sút bật thủ môn phút 16, Gia Hưng đối mặt thủ môn Indonesia phút 27 nhưng dứt điểm không thành công.
Không ghi được bàn thắng, Việt Nam đành chấp nhận hòa 0-0.
Tuy nhiên, 1 điểm có được ở trận này cũng giúp tuyển futsal Việt Nam giữ được ngôi đầu bảng B với 4 điểm.
Trong khi đó, Thái Lan chứng tỏ sức mạnh của mình khi thắng Đông Timor 12-1; Myanmar cũng thắng đậm Campuchia với tỷ số 13-3.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.