Thỏa thuận đặc biệt giữa HAGL với CLB TP.HCM về Công Phượng

13/02/2020 07:36 GMT+7

Tiền đạo phố núi Nguyễn Công Phượng bước đầu tạo dấu ấn trở lại trong màu áo mới CLB TP.HCM với bàn thắng ghi được ở trận mở màn AFC Cup vừa qua.

Quyết định kết thúc phiêu lưu ở trời Âu để về nước đầu quân cho đội bóng giàu tham vọng CLB TP.HCM đã mang lại cho Công Phượng nhiều điều. Công Phượng được đá chính ở cả 2 trận tại vòng loại AFC Champion League lẫn AFC Cup, điều mà anh không có được trong thời gian đầu quân cho Sint-Truidense (Bỉ). Chơi trong màu áo CLB TP.HCM, Công Phượng được trải nghiệm thi đấu nhiều sân chơi, từ AFC Champion League, AFC Cup, Siêu Cúp Quốc gia, V-League rồi Cúp Quốc gia.

Công Phượng (phải) được trọng dụng ở CLB TP.HCM

AFC

Một trong những vấn đề mà nhiều người quan tâm là TP.HCM mua lại bản hợp đồng của Công Phượng từ CLB Sint-Truidense nhưng CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) mới là đội sở hữu Công Phượng. Vì thế, khi CLB TP.HCM chạm trán với HAGL, Công Phượng có được thi đấu hay không?

Rời Bỉ về TP.HCM, Công Phượng được thi đấu nhiều mặt trận, hứa hẹn sớm lấy lại phong độ đỉnh cao

CLB TP.HCM

Theo thông tin mới nhất từ Thanh Niên, trong thỏa thuận giữa Chủ tịch HAGL Đoàn Nguyên Đức với phía CLB TP.HCM, các trận đối đầu giữa 2 đội, Công Phượng sẽ không ra sân. Thỏa thuận đặc biệt này được tiết lộ trước thắc mắc, lo lắng của những người yêu mến đội bóng phố Núi lẫn Công Phượng về việc liệu cầu thủ này có thi đấu cho TP.HCM khi đối đầu HAGL.

Công Phượng vẫn là "đứa con cưng" của người hâm mộ bóng đá phố núi

Minh Trần

Được biết, hợp đồng cho mượn của Công Phượng sẽ kết thúc vào tháng 7.2020, khi đó anh sẽ về lại HAGL. Tuy nhiên, bầu Đức bỏ ngỏ khả năng Công Phượng tiếp tục ở lại TP.HCM khi cho rằng đến lúc đó sẽ thảo luận tiếp.

Ngày 25.2 tới trên sân khách, Công Phượng cùng CLB TP.HCM đấu lượt trận thứ 2 AFC Cup bảng F gặp CLB Hougang United (Singapore). Theo lịch dự kiến ở V-League, CLB TP.HCM đối đầu HAGL ở lượt trận cuối lượt đi trên sân Pleiku.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.