Thonglao vẫn chưa lấy được giấy chuyển nhượng quốc tế

26/01/2010 09:22 GMT+7

Chỉ còn hai ngày nữa, thầy trò HLV Rene Dasaeyere của Muang Thong Utd (Thái Lan) sẽ qua Việt Nam chuẩn bị cho trận play-off AFC Champions League 2010 với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Thonglao chưa chắc có mặt trong trận play-off với SHB Đà Nẵng - Ảnh: B.D

Chỉ còn hai ngày nữa, thầy trò HLV Rene Dasaeyere của Muang Thong Utd (Thái Lan) sẽ qua Việt Nam chuẩn bị cho trận play-off AFC Champions League 2010 với đội chủ nhà SHB Đà Nẵng.

Ngay trên trang điện tử Wikipedia, đội Muang Thong Utd đã đăng ký chiếc áo số 7 quen thuộc cho tiền vệ Thonglao. Nếu như vậy, Muang Thong hoàn toàn có quyền đưa đội trưởng đội tuyển Thái Lan vào trận play-off trên sân Chi Lăng vào ngày 31.1 sắp tới. Với vốn kinh nghiệm dày dạn sau hơn 3 năm thi đấu tại V-League, Thonglao sẽ là cánh tay đắc lực giúp HLV Rene và các đồng đội mới của mình hiểu hơn về sức mạnh của SHB Đà Nẵng.

Được biết, đội ĐKVĐ Thai League đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt lực lượng khi đưa Kone Mohamed, Zaizen, Goktan, Jakkraphan… về đầu quân cho mình ở mùa giải này. Mục tiêu của ông chủ Rawi Lolthong là đưa đội bóng tiếp tục bảo vệ ngôi vương ở giải đấu quốc nội cũng như vô địch AFC Champions League năm nay. Và đội bóng xứ chùa vàng chấp nhận bỏ ra 200.000 USD để mua lại 2 năm hợp đồng (HĐ) của Thonglao từ Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên, một thành viên ban lãnh đạo đội Hoàng Anh Gia Lai khẳng định tiền vệ này sẽ khó có mặt trong trận đấu với đội bóng sông Hàn vào cuối tuần này. Lý do được đưa ra là Muang Thong Utd vẫn chưa gửi khoản tiền để mua lại Thonglao. Thế nên, chủ tịch Đoàn Nguyên Đức cũng chưa thể gửi giấy ITC (giấy chuyển nhượng cầu thủ quốc tế) của Thonglao cho đội bóng Thái Lan. Do vậy, Thonglao khó có thể đăng ký kịp danh sách cầu thủ vào sân trong trận đấu tới đây.

Tuy nhiên, Muang Thong Utd hoàn toàn có thể lấy kịp giấy ITC của Thonglao sau khi có mặt ở Việt Nam và kịp đăng ký Thonglao vào danh sách thi đấu.

Yến Ca

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.