Thủ môn Bùi Tiến Dũng tự tin sẽ thành công tại TP.HCM

15/02/2020 11:27 GMT+7

Cùng tham dự sự kiện cùng cựu danh thủ Lê Công Vinh, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ rất thích cuộc sống tại Sài Gòn, trong màu áo TP.HCM với 2 mùa mưa nắng.

Trong phần chia sẻ của mình, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Tôi rất thích cuộc sống ở Sài Gòn. Nơi đây chỉ có 2 mùa mưa nắng. Tôi không chịu được lạnh nhiều, nên khi bước vào đây trong thời tiết nắng ấm thế này tôi cảm thấy rất thoải mái trong tập luyện, sinh hoạt của mình”.
Đầu mùa giải này, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã ký với TP.HCM bản hợp đồng có thời hạn 3 năm trị giá xấp xỉ 8 tỉ đồng. Đó là bản hợp đồng dài hạn đầu tiên của chàng thủ môn rất được fan hâm mộ yêu quý.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng tập luyện trong màu áo U.23 Việt Nam tại VCK U.23 châu Á 2020

Độc Lập

Nhiều người hay tin đã mong môi trường miền Nam sẽ “ hợp thổ nhưỡng” với Bùi Tiến Dũng ở V-League 2020, giúp anh tìm lại sức bật sau vài năm lận đận từ Thanh Hóa ra Hà Nội.
Sau một thời gian im lặng, Bùi Tiến Dũng đã có những chia sẻ công khai đầu tiên về những dự tính của mình ở đội bóng mới nhân dịp dự khai trương trung tâm thứ 37 cũng là lớn nhất Việt Nam của chuỗi California Fitness & Yoga ở quận 6.
Anh cho biết: “Tôi ký hợp đồng với TP.HCM theo hợp đồng 3 năm. Đó là hợp đồng dài hạn. Tôi mong muốn mình sẽ cống hiến hết sức cho CLB, mang nỗ lực cá nhân để góp vào cái chung, đem thành tích tốt nhất về cho đội”. 

Chuyển về đầu quân cho TP.HCM, Bùi Tiến Dũng kỳ vọng sẽ sớm tìm lại được phong độ để vực dậy sự nghiệp

Độc Lập

Cùng dự khai trương với cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam Lê Công Vinh, Bùi Tiến Dũng cho biết anh rất vui và háo hức khi được tiếp xúc với một trong những thần tượng trước đây dù chỉ được theo dõi qua truyền hình.
Anh bày tỏ: “Cho đến bây giờ tôi vẫn chưa thành công. Vì vậy, đây là dịp rất tốt để tôi được nghe anh Công Vinh chia sẻ tất cả những gì anh ấy đi trước và có được, bởi điều đó giúp ích cho tôi rất nhiều. Mong rằng một ngày nào đó, khi kết thúc sự nghiệp, tôi cũng sẽ may mắn, nhận được sự yêu thương của mọi người. Chỉ mong cuộc sống sẽ bình an, tất cả cầu thủ đều mong ước được như anh Vinh”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.