Thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'U.23 Việt Nam không ngán ngại Thái Lan'

12/03/2019 19:51 GMT+7

Trả lời giới truyền thông trước buổi tập ngày 12.3, thủ môn U.23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng tuyên bố không ngán ngại đội U.23 Thái Lan.

Theo yêu cầu của HLV Park Hang-seo, các buổi tập chiến thuật của U.23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á đều "đóng kín" mà buổi tập sáng 12.3 cũng không phải ngoại lệ. Nhưng ông vẫn đồng ý để báo chỉ được chứng kiến thời gian các cầu thủ tập thể lực trong khoảng 20 phút.
[VIDEO] TIẾN DŨNG MUỐN CÙNG U.23 VIỆT NAM ĐỨNG NHẤT BẢNG
Dưới sự chỉ đạo chính của HLV thể lực Park Sung-gyun, gần 30 cầu thủ (thiếu nhóm cầu thủ Hà Nội bận thi đấu AFC Cup) đã được rèn sức bền, các nhóm cơ đặc biệt là cơ bụng, vai và bắp tay. Khối lượng và cường độ tập luyện rất cao nên nhiều cầu thủ mặt nhăn nhó, thở phì phò, mệt nhoài sau mỗi bài tập được HLV thể lực Park yêu cầu.
Với việc lực lượng của U.23 Việt Nam phần lớn là tân binh, HLV Park Hang-seo tất nhiên muốn đưa các cầu thủ vào đúng khuôn khổ giống như đã làm với các đàn anh trước đó.
Theo triết lý của nhà cầm quân Hàn Quốc, thể lực đóng một vai trò rất quan trọng quyết định đến thành bại của một đội bóng.
Chứng kiến U.23 và ĐTQG Việt Nam có thể chơi liên tục các trận đấu với mật độ dày và không ít lần giằng co đối phương trong cả hiệp phụ, người ta mới thấy vì sao ông Park đặc biệt quan tâm đến việc rèn thể lực cho U.23 Việt Nam.
Trợ lý sinh năm 1990 cho các cầu thủ tập thể lực Minh Tú
Trong buổi tập sáng nay, tiền vệ Lương Hoàng Nam đã có thể quay trở lại tập luyện. Thế nhưng hai cầu thủ là Tiến Linh và Đình Trọng vẫn tiếp tục vắng mặt trong việc tập cùng các đồng đội. Ngoài ra, thêm một cái tên khác cũng phải tập trong phòng gym sáng nay. Đó là hậu vệ Ngô Tùng Quốc. Việc thiếu vắng các gương mặt của Hà Nội FC bận thi đấu AFC Cup cộng thêm chấn thương của các trụ cột là lý do khiến HLV Park Hang-seo không khỏi đăm chiêu.
Khi mà các trợ lý đốc thúc cầu thủ tập luyện thì nhà cầm quân 60 tuổi này lặng lẽ chọn một góc xa, ngồi xuống thảm cỏ và suy đi tính lại về bộ khung đội hình cho U.23 Việt Nam. Sau đây 4 ngày, U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập quan trọng với Đài Loan – Trung Quốc. Đó sẽ là dịp để thầy Park có cái nhìn rõ ràng hơn cho lực lượng với tập hợp rất nhiều gương mặt mới.
Thủ môn Bùi Tiến Dũng luôn được thầy Park tin tưởng Minh Tú
Trong bối cảnh U.23 Việt Nam còn đó nhiều nỗi lo, thủ môn Bùi Tiến Dũng với kinh nghiệm và bản lĩnh ít nhiều giúp đội bóng có thêm niềm tin và tinh thần.
Trước giới truyền thông, thủ thành quê Thanh Hóa nói: “Mục tiêu của tôi cũng như tất cả các đồng đội là cố gắng hết sức để giúp U.23 Việt Nam giành ngôi nhất bảng, qua đó giành vé dự VCK U.23 châu Á vào tháng 1 năm 2020. Từ lúc lên tuyển, bản thân tôi cũng không còn biết đến từ sợ nữa. Chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng trước U.23 Thái Lan”.

Một số hình ảnh của buổi tập ngày 12.3

Hồ Tấn Tài (24) - một trong những cầu thủ trẻ được thầy Park gọi lên tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019 Minh Tú
Bùi Tiến Dụng (6) đang được trông đợi Minh Tú
Bùi Hoàng Việt Anh (20) là một trong các trung vệ có chiều cao tốt của U.23 Việt Nam Minh Tú
Hà Đức Chinh (bìa trái) tập luyện rất chăm chỉ Minh Tú
HLV Park suy nghĩ... Minh Tú
...rồi cắm cúi ghi chép Minh Tú
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.