Thủ môn Bửu Ngọc: ‘Nếu tôi ác ý, Duy Long đã chấn thương nặng!’

24/07/2016 20:09 GMT+7

Cựu thủ môn của đội tuyển Việt Nam đang phải hứng chịu búa rìu dư luận khi trong trận đấu giữa XSKT Cần Thơ , anh đã có hành vi phạm lỗi với cầu thủ Duy Long của đội Sài Gòn FC .

Bửu Ngọc nói: “Tôi rất khổ tâm vì ai cũng nghĩ tôi cố tình ác ý. Mọi người đánh giá thế nào thì tôi xin chịu vậy chứ biết sao giờ. Tình huống phản công của Sài Gòn quá nhanh, làm sao đủ thời gian cho tôi kịp “ử mưu” phạm lỗi nặng. Mà kể cả có thời gian, tôi cũng không dám triệt hạ đồng nghiệp như vậy”.
Xin nhắc lại tình huống mà Ngọc đã phạm lỗi: Phút 95, trong bối cảnh đang dẫn trước 1-0, Sài Gòn vẫn tổ chức phản công nhanh cánh phải. Không có đông hậu vệ đứng đông trong vòng cấm nên Bửu Ngọc đã chạy rất nhanh ra phía ngoài, đạp vào chân Duy Long, nhằm cản trở pha tấn công này.
Chúng tôi hỏi Ngọc: “Anh đã gọi điện xin lỗi hay có động thái nào tương tự với Duy Long hay chưa?”, Ngọc trả lời: “Dù tôi không cố tình phạm lỗi và cũng không ác ý nhưng tôi đã xin lỗi Long ngay sau trận rồi. Tôi chạy ra chỗ Long hỏi, mày có làm sao không. Long bảo không sao đâu. Sáng ra tôi cũng nhắn tin mấy lần để hỏi thăm Long”.
Ngọc nói tiếp với vẻ ngậm ngùi: “Long là bạn thân thiết của tôi. Bản thân tôi cũng từng trải qua thời kỳ gặp rất nhiều khó khăn về công việc nên tôi thấu hiểu nghề bóng đá khổ thế nào. Sao tôi nỡ làm điều ác với bạn của mình.
Chính đầu gối của tôi cũng đang đau vì đứt dây chằng nên pha vào bóng đó, tôi cũng cố ghìm cái gối mình xuống cho đỡ bị chấn thương. Xin đừng trút bão lên đầu tôi khi thực tâm tôi không hề muốn gây ra chấn thương cho bất kỳ ai. Nếu tôi chơi ác như suy nghĩ của mọi người, chắc chắn Long đã đau nặng, hoặc đứt dây chằng hoặc có vấn đề gì đó ở đầu gối rồi”.

[VIDEO]: PHA VÀO BÓNG CỦA BỬU NGỌC VỚI DUY LONG
“Trưởng Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa tuyên bố là hành vi của anh rất phản cảm và chắc chắn anh sẽ bị phạt nguội với án rất nặng. Anh chấp nhận chứ?”.  Câu hỏi này lại nhận được một tiếng thở dài: “Thì phạt sao tôi chịu vậy chứ biết sao. Chiều 24.7, tôi đã gọi điện cho HLV Nguyễn Đức Thắng và xin lỗi anh Thắng. Tôi cũng trình bày là Long chỗ bạn bè, tôi không đối xử tệ với Long như đội Sài Gòn nghĩ đâu. Tôi cũng buồn…”.
Ngày 24.7, cầu thủ Duy Long được bác sỹ đội cho đi siêu âm. Dù Long vẫn kêu đau nhưng rất may đầu gối anh chỉ bị phù nề và sưng chứ không ảnh hưởng gì đến phần trong.                                                                        
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.