Thủ môn Hàn Quốc mắc sai lầm nghiêm trọng, CLB Nhật Bản trông ngóng Đặng Văn Lâm

06/03/2021 15:48 GMT+7

Sai lầm lớn của thủ môn Kim Jin-hyeon ( Hàn Quốc ) khiến CLB Cerezo Osaka mà thủ môn tuyển Việt Nam Đặng Văn Lâm đầu quân nhận thất bại 2-3 trước FC Tokyo ở vòng đấu thứ 2 J-League 1 Nhật Bản diễn ra hôm nay.

Hôm nay J-League 1 mới diễn ra vòng đấu thứ 2 nhưng CLB Cerezo Osaka mà thủ môn Đặng Văn Lâm đầu quân đã thi đấu trận thứ 3 bởi họ đã đấu sớm vòng 11 cách đây 3 ngày để tạo điều kiện cho đối thủ thi đấu AFC Champions League. Ở trận đó, Cerezo Osaka 2 lần vượt dẫn nhưng thua ngược 2-3 trước đương kim vô địch Kawasaki Frontale.

Cerezo Osaka 2 lần dẫn bàn nhưng lại thua ngược đáng tiếc

Cerezo Osaka

Ở trận hôm nay, dù chơi trên sân của FC Tokyo lại thiếu vắng nhiều ngoại binh, trong đó có thủ môn Văn Lâm vì chưa thể bay đến Nhật Bản do ảnh hưởng Covid-19, nhưng Cerezo Osaka vẫn được đánh giá cao.
Các đồng đội của Văn Lâm khởi đầu ấn tượng, sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút 14 do công Okubo. Tuy nhiên, sai lầm nghiêm trọng của thủ môn Kim Jin-hyeon khiến Cerezo Osaka bị đối thủ cân bằng 1-1 ở phút 54. Nhận đường chuyền về từ đồng đội, Kim Jin-hyeon tự tin phô diễn kỹ thuật đánh gót nhưng bị vấp bóng vào chân bật ra và Tagawa (FC Tokyo) nhanh chóng lao vào ghi bàn. Cerezo Osaka có bàn thắng vượt dẫn 2-1 4 phút sau đó nhưng FC Tokyo cân bằng tỷ số 2-2 ở phút 71 rồi hoàn tất cú ngược dòng thắng ngoạn mục 3-2 ở phút 90+3. Ở bàn thắng này, thủ môn Kim Jin-hyeon cũng mắc sai lầm khi phản xạ thiếu nhạy bén.

FC Tokyo (giữa) thắng Cerezo Osaka ở phút bù giờ nhờ sai lầm của thủ môn Hàn Quốc Kim Jin-hyeon

J-League

Kim Jin-hyeon là thủ môn số 1 của CLB Cerezo Osaka ở thời điểm hiện tại nhưng phong độ của anh trong trận thua FC Tokyo quá tệ khiến không ít người hâm mộ CLB Cerezo Osaka nghĩ đến thủ môn Đặng Văn Lâm. Đây được xem là cơ hội để các thủ môn cạnh tranh với Kim Jin-hyeon được xem xét thay thế trong khung thành. Đáng tiếc là Văn Lâm vẫn đang mắc kẹt ở Thái Lan, chưa biết ngày nào mới có vé máy bay sang Nhật Bản hội quân cùng các đồng đội CLB Cerezo Osaka.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.