Thủ môn Minh Nhựt được giảm án sau 1 năm từ sự cố trên sân Thống Nhất

02/03/2018 17:05 GMT+7

Trong số 4 cá nhân của CLB Long An phải nhận án phạt rất nặng từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) vào tháng 2.2017, chỉ duy nhất thủ môn Nguyễn Minh Nhựt được giảm án.

Chiều 2.3, Ban kỷ luật VFF đã ban hành quyết định giảm thời hạn kỷ luật đối với cầu thủ Nguyễn Minh Nhựt của CLB bóng đá Long An. Theo đó, cầu thủ 32 tuổi này được tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức kể từ ngày quyết định nói trên có hiệu lực.
Tại vòng 7 V-League 2017, trong trận gặp CLB TP.HCM, một số thành viên của đội Long An đã có nhiều hành vi phản cảm, gây sốc đời sống bóng đá nội. Trong đó, hành động phản ứng trọng tài Nguyễn Trọng Thư của Minh Nhựt còn bị lên báo chí châu Á. Nhựt đã quay lưng lại phía cầu thủ đối phương, không bắt phạt đền. Với hành vi này, Nhựt bị phạt 10 triệu đồng và bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá 2 năm.
Nhiều lần, Minh Nhựt chia sẻ, anh muốn được sớm quay trở lại đời sống bóng đá để kiếm tiền nuôi gia đình Facebook nhân vật
Cựu Chủ tịch CLB Long An (LA) Võ Thành Nhiệm bị phạt 20 triệu đồng, HLV Ngô Quang Sang bị phạt 15 triệu đồng và 2 cá nhân này đều bị cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức 36 tháng. Cầu thủ Huỳnh Quang Thanh bị phạt 15 triệu đồng và cấm tham gia các hoạt động bóng đá do VFF quản lý, tổ chức 24 tháng do phản ứng; xúi giục các cầu thủ khác có hành vi phi thể thao.

tin liên quan

Câu chuyện buồn của Long An
* Thắng đậm TP.HCM, Hà Nội tạm chiếm ngôi đầu Sớm rớt hạng khi V-League 2017 còn hai vòng nữa mới kết thúc, CLB Long An đã trải qua một mùa giải với nhiều biến cố và nỗi buồn day dứt.
Hậu quả từ sự cố, Long An tụt dốc không phanh và đã rớt hạng Nhất mùa sau dù đã mời cả cựu tuyển thủ Nguyễn Minh Phương về cầm quân. Còn sau khi nhận án phạt, Quang Thanh đã giã từ sự nghiệp cầu thủ còn Nhựt cũng “bôn ba” ở một số đội bóng theo dạng tập nhờ. Anh “trú chân” ở CLB FLC Thanh Hóa vào tháng 8 năm ngoái và hiện tại đang tạm tập luyện cùng đội bóng vừa lên hạng V-League Nam Định. Nếu Nhựt đạt phong độ tốt anh sẽ được ra sân ngay trận mở màn mùa giải mới. 
Trong khi các cá nhân khác vẫn tiếp tục án phạt thì Nhựt được giảm án sớm một năm và điều này khiến anh mừng vui “tưng bừng khói lửa”. Nhựt lên trang cá nhân, cập nhật ảnh tập luyện của mình cùng dòng trạng thái: Đã trở lại!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.