Thủ môn số 1 của HAGL đầu quân cho Quảng Nam

30/09/2015 16:55 GMT+7

(TNO) CLB QNK.Quảng Nam vừa ký hợp đồng với người cũ của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) là thủ môn 29 tuổi Nguyễn Minh Nhựt .

(TNO) CLB QNK.Quảng Nam vừa ký hợp đồng với người cũ của Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) là thủ môn 29 tuổi Nguyễn Minh Nhựt.

Thủ môn Minh Nhựt trong trận gặp Hải Phòng - Ảnh: Minh Trần

Ông Nguyễn Húp, giám đốc điều hành CLB QNK.Quảng Nam cho hay: “Bản hợp đồng có thời hạn trong hai năm với phí chuyển nhượng khoảng 500 triệu đồng. Nhựt là thủ môn có chất lượng tốt tuy nhiên lại chưa thành công lắm ở CLB HAGL.

Bằng chứng là đội bóng này đã có nhiều trận thua tại V-League 2015. Nhưng lỗi không phải do một mình Minh Nhựt. Cơ bản vì đội HAGL yếu, nhất là ở khâu phòng ngự. Chúng tôi hy vọng, mùa giải 2016, Minh Nhựt sẽ phát huy được năng lực và góp phần giúp QNK.Quảng Nam có những trận đấu tốt, không để lọt lưới nhiều”.

Thủ môn người An Giang này phát biểu: “Một năm gắn bó với HAGL cũng để lại trong tôi nhiều kỷ niệm vui lẫn buồn. Mặc dù trụ hạng thành công nhưng tôi và các đồng đội trẻ như Công Phượng, Tuấn Anh…vẫn chưa thấy thật sự mãn nguyện và cần rút ra nhiều kinh nghiệm quý giá.

Tôi chúc các em  mùa bóng năm sau sẽ chơi tốt hơn, khởi sắc hơn. Với riêng Công Phượng, sang năm sẽ thi đấu tại Nhật và tôi tin rằng, với trình độ hiện có, Phượng sẽ không phụ lòng tin của bầu Đức và những người yêu quý em”.

Pha bóng dẫn đến quả 11m cho Hà Nội T&T trong trận gặp HAGL - Ảnh: Minh Tú

Trong suốt mùa giải 2015, thủ môn Minh Nhựt đã thi đấu khá lận đận và gặp khá nhiều sự cố. Chẳng hạn ở lượt trận ngày 12.7 trên sân Thanh Hóa, mặc dù bóng đã chạm tay tiền đạo Hoàng Đình Tùng trước khi cầu thủ này ghi bàn ấn định tỷ số 2-1 cho đội chủ nhà, nhưng trọng tài Hà Anh Chiến vẫn công nhận bàn thắng này. Khi đó, Minh Nhựt đã kêu ca tại chỗ với trọng tài nhưng bất thành.

Còn ở lượt 14 gặp Hải Phòng trên sân nhà Pleiku, trung vệ Franklin (HAGL) không phạm lỗi thô bạo trong vòng cấm nhưng trọng tài vẫn cho đội khách hưởng phạt đền và Minh Nhựt đã bắt hỏng nên HAGL bị gỡ hòa 1-1.

Ở tứ kết Cúp quốc gia 2015 gặp Hà Nội T&T, HAGL thất trận và Minh Nhựt cũng bị lâm vào cảnh khóc dở mếu dở khi Samson ăn vạ, đổ lỗi cho Minh Nhựt đã phạm lỗi trong khu cấm. Dĩ nhiên, HAGL bị thổi oan quả phạt đền và Nhựt lại bắt hỏng.

“Tôi chỉ mong mùa giải tới sẽ chơi yên ổn trong màu áo QNK.Quảng Nam. Không phải đối mặt với những tình huống trớ trêu như trước nữa. Về mức lương hàng tháng, tôi sẽ nhận số tiền bằng với HAGL trả cho tôi chứ không thấp hơn”, Nhật nói.

Còn lãnh đạo HAGL cũng khẳng định, đã tìm được người thay thế xứng đáng Minh Nhựt, nhưng chưa thể vội công bố tên tân thủ môn này vì còn đang tiếp tục đàm phán hợp đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.