Thủ môn Thanh Tuấn của U.23 Việt Nam bị mẻ xương tay

20/12/2015 21:48 GMT+7

Lại thêm một cầu thủ nữa của đội U.23 Việt Nam bị dính chấn thương nặng là thủ môn Thanh Tuấn và gần như chắc chắn anh sẽ không còn cơ hội tham dự vòng chung kết U.23 châu Á 2016.

Lại thêm một cầu thủ nữa của đội U.23 Việt Nam bị dính chấn thương nặng là thủ môn Thanh Tuấn và gần như chắc chắn anh sẽ không còn cơ hội tham dự vòng chung kết U.23 châu Á 2016.

Nhiều khả năng thủ môn Thanh Tuấn phải chia tay U.23 Việt Nam - Ảnh: Minh Tú
Sáng 20.12, đội tuyển U.23 Việt Nam có buổi tập cuối tại Hà Nội trước khi bay vào TP. HCM để tiếp tục rèn quân. Tuy nhiên, những pha va chạm đáng tiếc xảy ra trong 2 tiếng tập luyện khiến đội quân của HLV Miura phải nhận thêm ca chấn thương mới. 
Thủ môn Thanh Tuấn rất đen đủi vì anh đã bị mẻ xương tay sau một nỗ lực cứu bóng. Theo dự đoán, tân binh của FLC Thanh Hóa cần khoảng một tháng để trở lại tập luyện. Nhiều khả năng HLV Miura sẽ phải nói lời chia tay với cậu học trò này.

Liên quan đến tình hình chấn thương, tiền vệ sắp đầu quân cho CLB Yokohama (Nhật Bản) Nguyễn Tuấn Anh cần thêm 2 tuần nữa để bình phục vì dây chằng chéo bao ngoài khớp gối của anh có dấu hiệu hồi phục tương đối chậm.

Trong thời gian tập luyện tại Bình Dương, HLV Miura sẽ quyết định những cái tên phải chia tay đội vì chấn thương. Ngày 31.12, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ lên đường sang Qatar để chuẩn bị cho vòng chung kết U.23 châu Á 2016. Tại nước bạn, U.23 Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu với U.23 Yemen và U.23 Nhật Bản trước khi thi đấu chính thức.

Trong cuộc trao đổi với báo chí gần đây, HLV Phan Thanh Hùng đã bày tỏ quan ngại: “HLV Miura đã và sẽ tiếp tục gọi các cầu thủ lên thay thế những người bị chấn thương bị trả về CLB, như một cách trám chỗ, để phục vụ triết lý của ông ấy. Nhưng, có thể ông Miura sẽ không bao giờ tìm ra được nghiệm số đúng. Trong bóng đá, nó thể hiện ở kết quả. Tôi cảm thấy rất lo lắng cho HLV Miura và các học trò của ông ấy tại vòng chung kết U.23 châu Á”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.