Thủ môn Thanh Tuấn của U.23 Việt Nam không cứu được đội PVF

09/12/2015 16:18 GMT+7

Sau khi bay từ Hà Nội đến Huế vào sáng 6.12, chiều hôm qua, thủ môn đội tuyển U.23 Việt Nam Nguyễn Thanh Tuấn đã ra sân trong màu áo PVF ở trận tranh suất lên hạng Nhì với đội bóng trẻ Hà Nội T&T.

Sau khi bay từ Hà Nội đến Huế vào sáng 6.12, chiều hôm qua, thủ môn đội tuyển U.23 Việt Nam Nguyễn Thanh Tuấn đã ra sân trong màu áo PVF ở trận tranh suất lên hạng Nhì với đội bóng trẻ Hà Nội T&T.

Pha bay người cản phá bóng đẹp mắt của thủ môn Thanh Tuấn từ cú sút nguy hiểm bên phía Hà Nội T&T ở cuối hiệp 1

Đáng tiếc, sự có mặt của Thanh Tuấn cũng không thể giúp đội bóng trẻ PVF giành chiến thắng trước Hà Nội T&T, và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ giành quyền lên sân chơi giải hạng Nhì. Riêng PVF sẽ phải chờ đợi vào trận quyết đấu với đối thủ An Giang (trước đó đã để thua Viettel với tỷ số 0-1) vào ngày 10.12 sắp tới.

Trong một chiều lạnh buốt của xứ Huế, các chàng trai trẻ của PVF và Hà Nội T&T đã cống hiến một trận đấu hấp dẫn cho người hâm mộ. Nhưng với sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự của cả hai đã đưa trận đấu đến loạt luân lưu cân não. Và trong lượt sút luân lưu đầy may rủi các cầu thủ trẻ đến từ thủ đô đã may mắn giành chiến thắng với tỷ số 6-5.

Dù không thể cùng đồng đội giành chiến thắng để sở hữu chiếc vé thăng hạng nhưng ở trận đấu này tân binh của U.23 Việt Nam Nguyễn Thanh Tuấn đã thi đấu một khá hay.

Thủ môn trẻ gốc Phú Yên đã có 3 pha cản phá xuất thần và có vô số những tình huống giải nguy cho đội nhà. Nói như một cổ động viên trên sân: "Không có sự xuất sắc của thủ môn Thanh Tuấn thì PVF đã phải thua trong 90 phút rồi".

Một pha tranh bóng của cầu thủ PVF (áo đỏ) và đội trẻ Hà Nội T&T

Tâm sự với chúng tôi sau trận đấu, Thanh Tuấn nói: "Đội của tôi ngày hôm nay đã không giành được chiến thắng tôi cảm thấy rất buồn, tôi đã cố gắng hết sức mình ở trận đấu hôm nay, nhưng may mắn đã không đứng về phía đội chúng tôi".

Khi được hỏi về việc cơ hội của mình ở U.23 Việt Nam, Thanh Tuấn chia sẻ thêm: “Trong đợt tập trung này, thầy Miura gọi đến 5 thủ môn và cơ hội chia đều cho cả 5. Người xứng đáng sẽ được lựa chọn. Tôi sẽ cố gắng để được thầy Miura trao suất chính vì từ nhỏ khoác áo đội tuyển là ước mơ của tôi và tôi sẽ nắm bắt cơ hội này".

Được biết sau trận đấu này, thủ môn Thanh Tuấn sẽ phải quay trở lại U.23 Việt Nam để tập luyện cùng các đồng đội và anh không thể có mặt ở trận đấu cuối cùng gặp An Giang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.